ภาพเปิด

“ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์” คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู หนึ่งในโครงการที่พักอาศัย ภายใต้โครงการมอนท์เอซัวร์ (MontAzure) คอมมิวนิตี้ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ ขนาดพื้นที่ 454 ไร่ ที่มีทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง Beach Club, International Beach Club, ร้านค้าและร้านอาหาร, Outlet และพื้นที่ป่าเดิมที่รักษาไว้ 200 ไร่ มูลค่าโครงการทั้งหมดกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ริมหาดกมลา ภูเก็ต หลังเปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยยอดขายเฟสแรกพุ่งสูง โดยนักลงทุนไทยกว่า 50% 

S__9830470

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหาร โครงการมอนท์เอซัวร์ เปิดเผยว่า “โครงการทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซัวรี่แห่งแรกบนเกาะภูเก็ต ที่ได้ผลตอบรับและความมั่นใจจากนักลงทุนชาวไทยอย่างชัดเจน ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% นับตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นนักลงทุนชาวไทยประมาณ 50% รองลงเป็น รัสเซีย จีนและฮ่องกง คอนโดฯประกอบด้วยห้องชุด 75 ยูนิต และบีชคลับ โดยมีพื้นที่หน้าหาดยาวถึง 100 เมตร และมีกำหนดก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2561 โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ทั้งห้องชุดแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นสำหรับห้องชุดที่มีขณะนี้ คือ 10.9 ล้านบาท ถึง 93 ล้านบาท ถือเป็นราคาที่น่าสนใจมากสำหรับโครงการที่มีความพิเศษระดับไฮเอนด์ และตั้งอยู่บนพื้นที่หน้าหาดที่ติดทะเล รวมถึงเงื่อนไขการชำระเงินและการจัดหาสินเชื่อ ที่รองรับลูกค้าชาวไทย ที่มีความต้องการลงทุนที่สูงขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนจากกรุงเทพฯ ที่ให้ความสนใจและมองหาโครงการในต่างจังหวัดที่ให้ผลตอบแทนที่มั่นคงและคุ้มค่า ในสถานการณ์ตลาดปัจจุบัน”

Twinpalms Residence MontAzure Contract Signing Ceremony with SEAFCO

นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่าโครงการผ่านกระบวนการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังรุดหน้างานก่อสร้างหลังจากที่ลงนามสัญญางานลงเสาเข็มกับ “ซีฟโก้” (SEAFCO PLC) เป็นที่เรียบร้อย ที่เลือกบริษัทนี้เพราะเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านงานก่อสร้างฐานรากเสาเข็มของประเทศไทยและเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องมาตรฐานของโครงการด้วย

S__9830478

นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานวางเสาเข็มฐานราก ที่เน้นในคุณภาพมาตรฐานระดับสากล โดยเฉพาะบนสภาพที่ดินริมชายหาดติดทะเล ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก แต่เรามั่นใจว่า ด้วยความรู้ความสามารถ หลักการทำงานและประสบการณ์กว่า 40 ปีของเรา จะสามารถดำเนินงานวางเสาเข็มฐานราก ของโครงการที่จะกลายเป็นสัญลักษณ์ของเกาะภูเก็ตแห่งนี้ ให้มีคุณภาพ ได้เกินกว่าที่ทางมอนเอซัวร์คาดหวังอย่างแน่นอน”

S__9830474-2

นอกจากนี้ นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์พร็อพเพอตี้ จำกัด ร่วมให้ความเห็นว่า “เชื่อว่าการที่นักลงทุนไทย ให้ความสนใจลงทุนในภูเก็ตในสัดส่วนที่มากขึ้นนั้น มาจากหลายปัจจัย ทั้งการขยายตัวของสนามบินนานาชาติภูเก็ตและการปรับปรุงเส้นทางทางหลวง ที่ช่วยหนุนชื่อเสียงการลงทุนของภูเก็ตให้มั่นคงยิ่งขึ้น โครงการนี้มีจุดแข็งที่จะมี Property Management อย่าง Twinpalms และเป็นคอนโดมิเนียมอารมณ์รีสอร์ทที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จึงเป็นโอกาสทางการลงทุนที่จะให้อัตราผลตอบแทนและอัตราการเช่าที่อาจจะสูงถึง 5 – 6% และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนไทยที่ให้ความสนใจลงทุนในโครงการต่างจังหวัดโดยอยู่ภายใต้การบริหารและควบคุมงานที่ดีโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เชี่ยวชาญ อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่ริมหาดกมลา ทำเลทองผืนสุดท้ายทางชายฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ตอีกด้วย”

The Residences at MontAzure - Perspective Overall

รายละเอียดเกี่ยวกับ โครงการ ทวินปาล์ม เรสสิเดนซ์ มอนท์เอซัวร์

จำนวนยูนิต : 75 ยูนิต

รูปแบบ : 1 ห้องนอน 56 ยูนิต, 2 ห้องนอน 19 ยูนิต (สามารถซื้อรวมและปรับดีไซน์ให้เป็น 3-4 ห้องนอนได้)

ราคา : 10.9 – 93 ล้านบาท (RMB1.5 million, USD250,000 – RMB17.1 million, USD 2.5 million)

ความสูงฝ้าเพดาน : 3.2 เมตร

พื้นที่ขาย : 9.38 ไร่ (15,000 sqm/161,000 sq.ft)

สถาปนิก : Tierra Design

สิ่งอำนวยความสะดวก : Residents’ Lobby, Beach Club Café and Bar, Gym/Yoga Studio, Spa Pavilions, Library and Lounge, Outdoor event spaces, On-site Management office

บริหารงาน : Twinpalms Group

หุ้นส่วน : กลุ่มหุ้นส่วน 3 หุ้นส่วนใหญ่ ได้แก่ นารายณ์พร็อพเพอตี้ (HUAKEE GROUP) ผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาฯ ในไทย กลุ่มกองทุนอาร์ช แคปปิตอล (ARCH CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ ฮ่องกง และ กลุ่มกองทุนฟิเลียน แคปปิตอล (PHILEAN CAPITAL) บริษัทอสังหาฯ สิงคโปร์ ในเครือ พอนเทียค แลนด์ กรุ๊ป (Pontiac Land Group) นับเป็นการรวมตัวของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาตรฐานการทำงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกประเทศ และมีความมุ่งมั่นและจุดยืนมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้วยมาตรฐานระดับสากล

สถานะโครงการ  :  ผ่าน EIA แล้ว อยู่ในช่วงงานเสาเข็ม

ภาพจำลองบรรยากาศโครงการ เป็นกลุ่มคอนโดมิเนียมสูง 3 ชั้น

ปัจจุบันมีสำนักงานขายที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว ชั้น 1 เป็นสำนักงานขาย ส่วนชั้น 2 เป็นห้องตัวอย่าง

 บรรยากาศภายในห้องตัวอย่างที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการ เน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โดยเฉพาะพื้นที่ระเบียงที่หันเข้าสู่ทะเล

บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหาร

บรรยากาศภายในห้องนอน

บรรยากาศภายในห้องน้ำ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.condos.montazure.com

Projects-Area.original-2

นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่าง Beach Club ของ MontAzure และ International Beach Club สำหรับโครงการ Residence นอกจากคอนโดมิเนียมแล้วยังมีโซน Villa จำนวน 13 หลัง อยู่ในพื้นที่โครงการบนภูเขา ที่จะทยอยเปิดตัวภายในปีนี้เช่นกัน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 8-10 ล้านเหรียญ

จากความสำเร็จและสถิติยอดขายถึง 50% ภายใน 6 เดือนนับเป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจในตลาดของนักลงทุน ที่มีในเกาะภูเก็ต ซึ่งถูกจัดให้เป็นหนึ่งในจุดหมายของนักท่องเที่ยวระดับโลกและเป็นที่ตั้งของรีสอร์ทชั้นนำมากมาย ทำให้สามารถดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันทำราคาขึ้นจากช่วง Presale มาประมาณ 10% และเดินหน้าแคมเปญการตลาด พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้แก่นักลงทุน อาทิมี Furniture Package Unit ที่เข้าร่วมกับ Rental Program และให้สิทธิเจ้าของยูนิตเข้าพักได้ 45 วันภายใน 1  ปี  ในงาน DOT PROPERTY SHOW 2016 วันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน