โดยโครงการ “SAVVI Phahol-Ari” คอนโดมิเนียม 8 ชั้น ที่มีจำนวนเพียง 66 ยูนิต มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 300  ล้านบาท กับแนวคิดการใช้ดีไซน์และเทคโนโลยีที่ลงตัวที่สุดสำหรับชีวิตเมือง ในบรรยากาศที่มีเสน่ห์เฉพาะของย่าน “อารีย์”  บนทำเลที่แสนสะดวกสำหรับทั้งวันทำงานและวันพักผ่อน ตั้งอยู่บนซอย พหลโยธิน 2 ระหว่างถนนพหลโยธิน และ ถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อการเดินทางทั่วกรุงเทพอย่างไร้รอยต่อ กับ 3ทางด่วน   2 สถานีBTS และ1 โทว์เวย์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลุกค้าได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะกลุ่ม  อารีย์เลิฟเวอร์ที่ต้องการที่พักอาศัยที่สงบ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเดินทางสะดวก ใกล้BTS ใกล้ทางด่วน ศูนย์กลางของสำนักงาน และแหล่งรวมด้านไลฟ์สไตล์ร่วมสมัยมากมาย

จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว 2 โครงการใหม่ปลายปี 2017 นี้อย่างแน่นอน ตามเสียงเรียกร้อง เอาใจคนรักอารีย์ ด้วยการแตกยอดจากความสำเร็จ  SOLD OUT ของ โครงการ “SAVVI Phahol-Ari ลุยโปรเจคใหม่ กับ 2 โครงการที่ คลอบคลุมพื้นที่ทั้ง 2 ฝั่งของ BTS อารีย์ คือ ซอย อารีย์ 4 และ พหลโยธิน 2 กับโครงการ “SAVVI Ari4” และ “SAVVI Phahol 2”  โดย ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงยึดหลักตามแนวคิดของบริษัทอย่างเหนียวแน่น ที่คำนึงถึง “คุณภาพ “ “ดีไซน์” และ “ความคุ้มค่า” เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาโปรเจคใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง กับสโลแกน “Redefining Designed Living”

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษและข้อมูลการเปิดตัวโครงการใหม่….ก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่  www.savvicondo.com โทร 094-528-5444 พิเศษ! ภายในงาน ThinkofLiving คุณจะได้อัพเดทข้อมูลก่อนใครกับ Sneak-peek PREVIEW พบกันที่บูธ C13 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 วันที่ 20-26 กรกฎาคม นี้