หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปี 2014 ล่าสุด The Residences @Mandarin Oriental Bangkok กวาดยอดขายไปได้แล้วกว่า  70% คาดถ้าศูนย์การค้า Iconsiam เสร็จ ราคาน่าจะปรับขึ้นได้อีก 5-10%

นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมเศรษฐกิจในปี 2560 ว่า เศรษฐกิจของประเทศยังคงทรงตัว เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจโลกที่ยังคงผันผวน ในส่วนภาพรวมธุรกิจมอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีสัญญาณฟื้นตัว โดยในตลาดระดับบน ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ผันผวนมากนัก อย่างไรก็ตามคาดว่าในปีนี้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะกลับมาเติบโตได้ในทิศทางที่ดี

“ปัจจัยบวกในปีนี้ที่จะเป็นตัวผลักให้เศรษฐกิจของประเทศขยายตัวได้ดี จะมาจากภาคการท่องเที่ยวที่ยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้ในทิศทางที่ดี ซึ่ง”ไอคอนสยาม” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีแผนความร่วมมือที่จะมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการที่เราพัฒนาโครงการที่จะเป็นจุดศูนย์กลาง หรือแลนด์มาร์ค ด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัย ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้แบรนด์”แมนดาริน โอเรียลเต็ล”อีกด้วย”นายวิสิษฐ์ กล่าว

สำหรับโครงการ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียลเต็ล กรุงเทพฯ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ซึ่งจะพัฒนาเป็นห้องชุดพักอาศัยสูง 52 ชั้น รวม 146 ยูนิต ซึ่งได้รับการออกแบบและก่อสร้างตามมาตรฐานสูงสุดของโลก โดยจะเป็นที่พักอาศัยภายใต้แบรนด์”แมนดาริน โอเรียลเต็ล”แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แห่งที่ 14 ของโลก ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 70% อย่างไรก็ตามในช่วงปี 2561 บริษัทมีแผนจะปรับราคาขึ้นอีกประมาณ 5-10% จะก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมกับจะสามารถปิดการขายได้ทั้งหมด