ในยุคปัจจุบันที่ทุกคนกำลังแสวงหาการใช้พลังงานทดแทนในรูปแบบต่างๆ มากขึ้น เพื่อที่จะประหยัดทรัพยากรธรรมชาติที่มีอยู่อย่างจำกัด เมื่อใช้แล้วก็หมดไป เราจึงมักเห็นนวัตกรรมใหม่ผุดขึ้นมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องนะคะ ซึ่งเราอาจจะคุ้นเคยกับการนำไปพลังงานทดแทนเหล่านี้ไปใช้ในโรงงาน หรือโครงการใหญ่ๆ ของทั้งภาครัฐและเอกชน แต่ในรูปแบบของการนำพลังงานทดแทนมาใช้ในบ้านพักอาศัยนั้นยังไม่มีให้เห็นมากนักในประเทศไทยบ้านเรา โดยเจ้าแรกๆ ที่ได้นำพลังงานทดแทนมาปรับใช้กับบ้านพักอาศัยนั้นก็คือ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่เล็งเห็นความสำคัญของการนำพลังงานทดแทนมาใช้ เพื่อประหยัดค่าไฟ ช่วยทำให้อุณหภูมิในอาคารลดลง และยังลดโลกร้อนถือเป็นการช่วยรักษ์โลกอีกด้วย

ด้วยสโลแกนหลักของเสนาฯ คือ ความไว้วางใจของลูกค้า คือความภาคภูมิใจของเราที่ตระหนักและให้ความสำคัญมาเป็นอันดับหนึ่งในเรื่อง ที่อยู่อาศัย คือ สินค้าที่เมื่อผู้บริโภคตัดสินใจซื้อแล้ว ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตอยู่กับมันไปตลอด ซึ่งทางเสนาฯ เองมีความตั้งใจที่จะอยู่เคียงข้างกับลูกบ้าน จึงได้พัฒนา แอปพลิเคชั่น SENA 360 Service เป็นบริการหลังการขายภายใต้ แนวคิด”คิดครบ 360 “เพื่ออนาคต ช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทและลูกค้าเป็นไปอย่างสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกด้วย

และอีกหนึ่งโครงการเปิดใหม่ของเสนาฯ ที่ได้นำระบบโซลาร์เซลล์มาติดตั้ง คือ โครงการ The Niche Mono สุขุมวิท 50 ซึ่งนอกจากจุดเด่นในเรื่องการนำพลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาใช้ในโครงการเพื่อลดค่าไฟส่วนกลางแล้ว คอนโดนี้ถือเป็นคอนโดใหม่ทำเลดีในย่านสุขุมวิท มีพื้นที่ส่วนกลางกว้าง อยู่ในราคาที่จับต้องได้ โดยเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท หรือมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 85,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งจะเปิด Pre-Sale วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

โครงการ The Niche Mono สุขุมวิท 50 ออกแบบมาภายใต้แนวคิด Life Edited ชีวิตออกแบบได้ บนทำเลในย่านสุขุมวิท โดยชู 4 จุดเด่นของโครงการ ที่ตอบสนองความ Smart ในทุกๆด้าน

1. Location Edit

โครงการตั้งอยู่ ซอยสุขุมวิท 50 เป็นซอยด้านข้าง Tesco Lotus อ่อนนุช ถือเป็นทำเลที่โดดเด่นห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 800 เมตร (มีรถ shutter bus บริการรับ-ส่ง) การเดินทางอยู่ในจุดที่เข้าออกได้ง่าย ใกล้ทางด่วน อีกทั้งยังเข้าถึงแหล่ง Shopping & Lifestyle ย่านสุขุมวิทอย่างเอกมัย ทองหล่อ พร้อมพงษ์ และอโศกได้อย่างง่ายดาย

2. Comfort Edit

โครงการตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอานวยความสะดวกส่วนกลาง อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ห้องอเนกประสงค์ ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ระบบCCTV มี WIFI บริการบริเวณคลับเฮาส์ ร้านค้ามินิมาร์ท และบริการซักรีดภายในโครงการ นอกจากนี้เสนายังมีบริการหลังการขาย ครบวงจรแบบ 360 องศาที่จะทาให้การซ่อมแซม การปล่อยเช่า หรือการขายต่อเป็นเรื่องง่ายอีกด้วย

3. Space Edit

ห้องพักที่เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ “Fully Furnished” ด้วยดีไซน์และฟังก์ชันที่ออกแบบพิเศษ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์จากเสนาฯ พร้อมบริการพิเศษ Communal Locker Room พื้นที่เก็บของให้เช่ารายเดือน ที่คุณจะได้โลกส่วนตัวใบใหญ่ที่ทุกพื้นที่ดูกว้างขวางเกินกว่าใคร

4. Eco Edit

โครงการใช้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ เพื่อช่วยลดค่าส่วนกลางในอนาคต มีจุดเติมพลังงานให้กับรถพลังงานไฟฟ้าด้วย EV Charger

สำหรับผู้ที่สนใจ “THE NICHE MONO สุขุมวิท 50” สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ที่นี่