รีวิวโครงการ

The Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ คอนโดติด BTS สำโรง จาก ว่องไววิทย์อุตสาหกรรมจักกล จำกัด[รีวิวฉบับที่ 822]

27 เมษายน 2015

อ่านรีวิวล่าสุด

The Metropolis Samrong Interchange จัดโปรโมชั่นห้องวิวสวย บนชั้นสูง ขนาด 1 ห้องนอน เริ่ม 3 ล้าน* พร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก Modernform ทั้งชุด โปรฯ สุดพิเศษแบบนี้มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้นนะคะ

ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียมหรูบนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท เพียงก้าวเดียวถึงสถานีรถไฟฟ้าสำโรง ออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันในราคาที่คุณสามารถครอบครองได้ภายใต้ แนวความคิด “Affordable Luxury” บนทำเลติดรถไฟฟ้า สถานีสำโรง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เพียง 9 สถานี ถึงทองหล่อ และเป็นสายตรงสายเดียวสู่ใจกลางเมือง (สยามสแควร์)

ตัวอย่างราคาห้องที่จัดโปรโมชั่นพิเศษๆ ในงานมาให้ชมกันล่วงหน้า จะเป็นห้องตำแหน่งไหนกันบ้างสามารถสอบถามได้ที่บูธในงานเลยนะคะ

ใครที่นึกภาพโครงการไม่ออกสามารถมารับชมภาพรวมของโครงการผ่านวีดีโอกันได้ในงานนี้เลย มาดูกันชัดๆ ว่าโครงการอยู่ติดกับสถานีสำโรงเลย จึงได้ความสะดวกสบายในการเดินทาง

ภายในบูธจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายคอยให้รายละเอียดของโครงการ ใครสนใจรายละเอียดก็สามารถเข้ามาสอบถามกันได้เลย

บริเวณรอบๆ ในงานก็จะมีตัวอย่างราคาของห้อง Hotdeal ให้เลือกช้อปกันด้วย

นอกจากนี้ก็จะมีส่วนของ Exibition ที่จัดห้องราคา Superdeal แยกตาม Segment ราคาให้เลือกกันภายในงานเลย

ตัวอย่างราคาห้อง Superdeal ต่างๆ ที่อยู่ภายใน Exibition ภายในงานค่ะ สำหรับใครที่อยากอ่านรีวิวโครงการ Metropolis สำโรง อินเตอร์เชนจ์ แบบเจาลึกก็สามารถ “คลิกที่นี่” ได้เลยค่ะ