รีวิวโครงการ

The Lofts สีลม คอนโด High Rise แบบ High Ceiling ใกล้ BTS สุรศักดิ์ 430 เมตร จาก Raimon Land [รีวิวฉบับที่ 1522]

30 มกราคม 2018

อ่านรีวิวล่าสุด

The Loft สีลม

Raimon Land  มั่นใจ!! เดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาฯ ต่อเนื่อง พร้อมเผยโฉม The Loft สีลม คอนโดมิเนียมหายใจได้สไตล์ลอฟท์ ภายใต้แนวคิด “Symphony of life” หนึ่งเดียวบนทำเลเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ชูที่สุดแห่งโลเคชั่นศักยภาพใจกลางสีลม ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ เพียง 430 เมตรเท่านั้น และจุดขึ้นลงทางด่วน โดดเด่นด้วยเพดานสูงตั้งแต่ 3 – 5.6 เมตร พร้อมสไตล์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับช่องลมทั้งแนวขวางและแนวตั้งตามตัวอาคารเพื่อช่วยลดความร้อนสะสม อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เน้นเจาะกลุ่มทั้งผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และซื้อเพื่อการลงทุน (Investor) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 8.96 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 75% คาดสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

นายไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เผยถึง โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม ว่า โครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยประมวญ ถนนสีลม ซึ่งนับเป็นทำเลธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ด้วยเป็นที่ตั้งของบริษัทชั้นนำมากมาย รวมไปถึงแหล่งช้อปปิ้ง, ร้านอาหารมีระดับ, สถานศึกษาและสถานพยาบาลต่างๆ อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยการเดินทางที่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสุรศักดิ์เพียง 430 เมตร, ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช และเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย อย่าง สีลม, สาทร ฯลฯ จึงเป็นโครงการ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมือง ทั้งที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัย (Real Demand) และผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน (Investor)

“จุดเด่นของโครงการนี้นอกจากทำเลที่ตั้งบนถนนสีลมอันเป็น Prime Location ของกรุงเทพฯ แล้ว ยังโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการตกแต่ง “สไตล์ลอฟท์” ภายใต้แนวคิด “Symphony of life” และเป็น “อาคารหายใจได้” เนื่องจากตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มีช่องลมทั้งแนวขวางและแนวตั้งตามตัวอาคาร ที่ช่วยให้ลมวิ่งลอดทะลุแต่ละห้องชุด รวมถึงใจกลางอาคาร ซึ่งจะช่วยลดการสะสมความร้อนภายในอาคาร และสามารถระบายอากาศ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจสบายกายและผ่อนคลายไปกับการอยู่อาศัย จึงเรียกได้ว่า เดอะ ลอฟท์ สีลม เป็นคอนโดมิเนียมสไตล์ลอฟท์หายใจได้เพียงแห่งเดียวบนทำเลทองแห่งนี้”

The Loft สีลม คอนโดมิเนียม High Rise ระดับซูเปอร์ลักซัวรี่ ภายใต้แนวคิด “Symphony of life” สูง 37 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 268 ยูนิต มูลค่ารวมโครงการทั้งหมด 3,500 ล้านบาท โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 230,000 บาท/ตารางเมตร ตัวอาคารตั้งอยู่ในซอยประมวญ ถนนสีลม บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 2-0-10 ไร่ (3,240 ตารางเมตร) ซึ่งห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสุรศักดิ์เพียง 430 เมตร, ใกล้MRT สีลม และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชเพียง 600 เมตร รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญอย่าง โรงเรียนเซนโยเซฟคอนแวนต์, โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน, โรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม, โรงพยาบาลเลิดสิน, เอ็มไพร์ ทาวเวอร์, อาคารสาทรธานี, สาทร ซิตี้ ทาวเวอร์, เอไอเอทาวเวอร์, ตึกมหานคร, อาคาร ITF, ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ เป็นต้น

ด้านการตกแต่งทั้งหมดถูกออกแบบเป็น “สไตล์ลอฟท์” ที่มีความเท่ เรียบหรู ทันสมัย สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้พักอาศัย แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น ตัวอาคารภายนอกประดับด้วยกระจกสีเขียวตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนจากภายนอก ส่วนภายในอาคารมีการเว้นช่องระบายอากาศทั้งแนวตั้งและแนวขวางไปตามตัวอาคาร เพื่อให้เกิดการหมุนเวียนของลมธรรมชาติ และช่วยระบายความร้อนจากภายใน

ห้องพักอาศัยทุกแบบเป็นเพดานสูงทั้งหมด โดยแต่ละแบบจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดานที่ต่างกัน เริ่มจาก ห้อง High Ceiling Hybrid ชั้น 9 -18 เพดานสูง 4.7 เมตร มีแบบสตูดิโอและแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32 – 58.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 8.96 ล้านบาท, ห้อง Simplex ชั้น 19 -28 เพดานสูง 3 เมตร มีแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 45.5 – 84.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 11.85 ล้านบาท, ห้อง Duplex ชั้น 29 – 33 เพดานสูง 5.6 เมตร มีแบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108.5 – 113.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27.9 ล้านบาท และห้อง Penthouse ชั้น 35 – 37 เพดานสูง 5 เมตร มี 4 ห้องนอน

ขณะเดียวกัน โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม ยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มในพื้นที่ส่วนกลาง ได้แก่ สวนและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, Lobby เพดานสูง, ห้องอ่านหนังสือ ที่บริเวณชั้น 1, Herb Garden สวนไม้หอมและสวนสมุนไพรที่บริเวณชั้น 9, ห้องออกกำลังกายเพดานสูง ห้องอบไอน้ำแยกชาย/หญิง สกายเดค และสกายเลาจน์ อีกทั้งสระว่ายน้ำเด็ก สระจากุซซี่ และสระว่ายน้ำไร้ขอบ 25 เมตร บนชั้น 34 ที่จะทำให้ผู้พักอาศัยได้ทำกิจกรรมยามว่างท่ามกลางวิวสวยๆ ของโค้งน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา และแสงสุดท้าย ของพระอาทิตย์ตกในยามเย็น สามารถรองรับที่จอดรถได้ถึง 204 คัน ซึ่งคิดเป็น 76% ของจำนวนยูนิตในโครงการ (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) ณ บริเวณชั้น 2 – 8 มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ระบบกล้องวงจรปิด คีย์การ์ดเพื่อเข้าออกโครงการและคีย์การ์ดเฉพาะชั้น ไม่เพียงเท่านั้นโครงการนี้ยังมีพนักงานต้อนรับสำหรับบริการลูกบ้าน เปรียบเสมือนเป็นผู้ช่วยส่วนตัวที่จะคอยดูแลและช่วยเหลือทุกความต้องการของลูกบ้านในทุกมิติ

ด้านกลยุทธ์ทางการตลาด นายไลโอเนล ลี กล่าวว่า “หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ไรมอน แลนด์ เองได้มีการปรับตัว โดยเราปรับกลยุทธ์ทางการตลาดเป็นออนไลน์มากขึ้น ด้วยการ นำ Raimon-iConnect เข้ามาให้บริการ ทำให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้ง่าย สามารถชมห้องตัวอย่าง ได้ 360 องศา เสมือนเข้าเยี่ยมชมโครงการในสถานที่จริง โดยทีมการตลาดจะเสนอการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการแชทหรือวิดีโอคอล เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากที่สุด มาในวันนี้ที่ภาครัฐผ่อนปรน การล็อกดาวน์ และ โครงการเดอะ ลอฟท์ สีลม ก็ทำการสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอน เราพร้อมเปิดรับลูกค้า ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยจริง ที่แวดล้อมบรรยากาศที่สวยงามบนโลเคชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ”

“ปัจจุบัน เดอะ ลอฟท์ สีลม มียอดขายแล้วอยู่ที่ 75% จากจำนวนโครงการทั้งหมดที่มีอยู่ 268 ยูนิต และเพื่อเป็นกระตุ้นตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง เราได้มีข้อเสนอสุดพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่สนใจ โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถ ปิดการขายโครงการทั้งหมดได้ภายในปีนี้” นายไลโอเนล ลี กล่าว

โครงการ เดอะ ลอฟท์ สีลม คอนโดมิเนียมหายใจได้สไตล์ลอฟท์ ที่พร้อมตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการลงทุน เพราะโดดเด่นทั้งทำเลศักยภาพ มีสภาพแวดล้อมที่ดี ครบครันในเรื่องของการพักผ่อน อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.raimonland.com หรือ โทร. 0-2029-1888