THE FORESTIAS by MQDC หลังจากเปิดตัวเมื่อปีก่อน THE FORESTIAS โครงการ Mixed-Use มูลค่า 125,000 ลบ. ได้พร้อมเปิดตัว FOREST PAVILLION และโครงการที่พักอาศัยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 8 พ.ค. นี้

MQDC หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความพร้อมของ THE FORESTIAS โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย มูลค่า 125,000 ลบ. เตรียมเปิด FOREST PAVILLION อาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการ ที่ผู้พัฒนาโครงการทุ่มเงินลงทุน 1,400 ล้านบาท สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ ใน THE FORESTIAS และจัดแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก

นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พฤษภาคม

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า “นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่ผู้พัฒนาโครงการตั้งใจสร้าง FOREST PAVILLION ซึ่งเป็นอาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึงประมาณ 6,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ เข้าใจวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น”

FOREST PAVILLION ถูกเนรมิตขึ้นจากการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดของโลก และของไทย ในด้านต่างๆ เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, ITEC Entertainment จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับ ดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ, VAVE Studio จากประเทศเยอรมัน เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย เป็นผู้ออกแบบ multi-disciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ทั้งนี้ หนึ่งในไฮไลท์ภายใน FOREST PAVILLION คือ ห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret ที่จะนำเสนอวิสัยทัศน์ของโครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และ บริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) ที่สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยของการรับชมภาพด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า “‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ถือเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาเมืองที่ส่งเสริมให้ผู้คนที่อยู่อาศัย และเข้ามาใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น”

“สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลก เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นเตือนให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง คนเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งเรื่องของความปลอดภัย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน การออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่างๆ ในโครงการ และการเลือกใช้วัสดุ ส่งผลให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม” นายกิตติพันธุ์ กล่าว

THE FORESTIAS ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 ทำเลที่มีศักยภาพมากที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของ EEC โดย เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่างๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ โรงละคร อีเว้นต์ฮอลล์ ตลาด

ด้วยความที่ FORESTIAS เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แน่นอนว่าแบรนด์ที่พักอาศัยจะต้องสามารถตอบโจทย์ได้สำหรับทุกวัย โดยมีทั้ง

  • คอนโดมิเนียมแบรนด์ Whizdom แบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง
  • คอนโดมิเนียมแบรนด์ Mulberry Grove แบบ low-rise มุ่งตอบโจทย์ที่ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
  • ที่อยู่อาศัยแบรนด์ Mulberry Grove Villa บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ที่มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจนเนเรชั่น
  • ที่อยู่อาศัยแบรนด์ The Aspen Tree ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต
  • ที่อยู่อาศัยแบรนด์ Six Senses วิลล่าระดับซูเปอร์ ลักชัวรี่ ที่บริหารและจัดการโดย Six Senses แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก


ใน THE FORESTIASยังมีองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษคือ ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ นอกจากนั้น ยังมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่างๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ที่ Call Center 1265 หรือ https://bit.ly/3tj3HCT เพื่อรับสิทธิพิเศษ