select2

The ESSE อโศก ร่วมกับ Bellitas และ Quattro Design เนรมิต TWG สยามพารากอน จัดกิจกรรม Live Life Simply ชวนคนดังร่วมเวิร์คชอปสุดเก๋ “เชิงเทียนคริสตัลประดิษฐ์” ในบรรยากาศจิบน้ำชายามบ่าย ร่วมพูดคุยแบบเป็นกันเองกับดีไซเนอร์สาวมาดเก๋ คุณดาว วิชดา สีตกะลิน และไลท์ติ้งดีไซเนอร์มากประสบการณ์  คุณโบ-จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) และจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

select4

เมื่อเร็วๆ นี้ โครงการคอนโดมิเนียม  ดิ เอส อโศก (The ESSE ASOKE) โดย บ.สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม The ESSE ASOKE – Live Life Simply เนรมิตร้านชาสุดหรู TWG บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน ให้กลายเป็นสถานที่พบปะของผู้ที่สนใจโครงการดิ เอส อโศก ในบรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ในระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2558

select14

คุณณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บ.สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) พ่องานใหญ่ของกิจกรรมนี้ กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เราจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่มั่นใจโครงการของเรา ชวนทุกท่านมาดื่มชาพร้อมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ในบรรยากาศสบายๆ อีกทั้งยังเชิญกลุ่มคนที่สนใจในคอนโดของเราเข้าเยี่ยมชมโครงการด้วย ซึ่งภาพรวมหลักของกิจกรรมคือ เราอยากบอกให้ทุกคนรู้ถึงคอนเซปท์ของ ดิ เอส อโศก คือ Live Life Simply มากที่สุด”

select12

ดิ เอส อโศก” (The ESSE Asoke) เป็นโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยโครงการแรกของสิงห์ เอสเตท ภายใต้แบรนด์ “ดิ เอส” เน้นดีไซน์เรียบหรู ร่วมสมัย (Contemporary Luxury) ที่มีความสูงที่สุดในอโศกถึง 55 ชั้น รวม 419 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 3 ไร่ โดยมีมูลค่าโครงการ 4,500 ล้านบาท พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เน้นความเป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม (Single Corridor) และให้จำนวนห้องพักต่อชั้นสูงสุดเพียง 12 ห้องเท่านั้น “ดิ เอส อโศก” มีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางรวมกว่า 1 ไร่  เฉพาะ “ดิ เอส คอร์ท” ซึ่งเป็นสวนด้านหน้าโครงการมีพื้นที่ถึง  1,000 ตารางเมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยไม่เพียงแต่ได้รับความเป็นส่วนตัวแต่ยังได้ความสดชื่น ร่มรื่นและสบายตาในทุกจังหวะการใช้ชีวิตที่ “ดิ เอส อโศก”  ตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่รักความสะดวกสบาย ต้องการที่อยู่อาศัยที่เพียบพร้อมในทุกด้าน เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้น  แต่แฝงไปด้วยความสงบและร่มรื่น ภายใต้คอนเซปต์  Live Life Simply