1

มาทำความรู้จักกับ The Esse Asoke คอนโดตัวแรกของ Singha Estate พร้อมเจาะลึกความพิเศษในการออกแบบโครงการ

1. Single Corridor โถงทางเดินส่วนตัวหน้าห้อง

2

ปกติ Single Corridor มักจะไม่คอยพบเห็นในคอนโดมิเนียมทั่วไป เพราะที่ในกรุงเทพฯ ค่อนข้างจำกัด คอนโดมิเนียมส่วนมากจะเลือกใช้ทางเดินเป็นแบบ Double Corridor หรือทางเดินที่มีประตูทั้งสองฝั่ง ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความอึดอัด และลดความเป็นส่วนตัวของชีวิตไปไม่น้อย ต่างกับ The Esse Asoke ที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยจริงๆ โดยออกแบบทั้งอาคารให้เป็น Single Corridor 

2. ความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย จำนวนยูนิต/ชั้น สูงสุด … เพียงแค่ 12 ยูนิต/ชั้น เท่านั้น

3

3. Facilities ที่หลากหลาย

นอกจากการออกแบบเพื่อชีวิตที่เป็นส่วนตัวมากกว่าใคร โครงการ THE ESSE ASOKE ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเติมเต็มความสุขทุกมิติของชีวิตได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยที่ยังไม่ต้องเดินทางไปไหนเลยด้วยซ้ำ ซึ่งแหล่งรวม Facility สำคัญๆ ของโครงการจะตั้งอยู่ที่ชั้น 33 และ 43

เริ่มตั้งแต่ชั้น 33 ก็จะเป็นที่ตั้งของ สระว่ายน้ำพาโนรามิคพร้อมสระเด็ก สระว่ายน้ำทวนน้ำ และจากุชชี่, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และกอล์ฟ ซิมูเลเตอร์ จากนั้นเมื่อไปถึงชั้น 43 ก็จะเป็นที่ตั้งของ ดิ เอส เรสซิเดนท์ เลาจน์, ห้องสมุด, บิซิเนสเซ็นเตอร์ที่ประกอบด้วย ห้องประชุมขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ และสวนส่วนกลาง

4Fitness บนชั้น 33

5สระว่ายน้ำพาโนรามิคพร้อมสระเด็ก สระว่ายน้ำทวนน้ำ และจากุชชี่ ชั้น 33

6ดิ เอส เรสซิเดนท์ เลาจน์ ชั้น 43

4. ความพิถีพิถันใน Interior Design

ทุกพื้นที่ของ THE ESSE ASOKE ได้ผ่านการพิถีพิถันเลือกสรรวัสดุที่สวยงามและคงทน ซึ่งหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากๆ แต่ใครหลายๆ คนอาจจะมองข้ามไปคือ การติดตั้งแอร์แบบฝังฝ้า ซึ่งที่ THE ESSE ASOKE จะติดตั้งแอร์แบบฝังฝ้าทุกห้อง โดยการติดตั้งแอร์ Built-in แบบนี้ นอกจากจะช่วยให้ห้องมีความสวยขึ้นเป็นกองแล้ว ยังมีข้อดีซ่อนอยู่อีกมาก ไม่ว่าจะเป็น การช่วยให้ห้องเย็นเร็ว, การช่วยให้ห้องเงียบ และที่สำคัญคือที่ระเบียงจะไม่ต้องมี Condensing มาวางให้เกะกะอีกด้วย

นอกจากนี้การออกแบบห้องพักของ THE ESSE ASOKE ยังเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่องของ space และ function โดยเฉพาะการออกแบบห้องหน้ากว้าง และเพดานที่สูงถึง 3 เมตร เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และทิวทัศน์ภายนอก

7

สำหรับใครที่สนใจโครงการ The Esse Asoke สามารถแวะเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sale Gallery

esse-map

หรืออ่านรีวิวของ The Esse Asoke ได้ที่นี่

8