รีวิวโครงการ

The Sneak EP.29 – The ESSE อโศก

26 พฤษภาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

01

บริษัท สิงห์ เอสเตส จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “Refine Your Own Ultimate Living” สำหรับผู้ที่สนใจจับจองคอนโด “ดิเอส อโศก” คอนโดมิเนียมหรูใจกลางอโศก – สุขุมวิท  ซึ่งเป็นโครงการที่ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์ เรียบหรู ทันสมัย แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น พร้อม Facility เหนือระดับ และที่จอดรถกว่า 100%

สำหรับแคมเปญพิเศษนี้ จัดขึ้นสำหรับห้อง 1 bedroom ที่มีขนาด 44.5-52.5 ตร.ม. ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง จุดเด่นของห้องคือเพดานที่สูงถึง 3 เมตร ให้คุณได้สัมผัสทั้งแสงธรรมชาติ และวิวย่านอโศก – สุขุมวิท อีกทั้งยังถูกออกแบบให้มีฟังก์ชันครบครัน ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น กับส่วนที่เป็น bay window สำหรับวางโต๊ะทำงาน พร้อมชมวิวสวย หรือจะวางเป็น day bed ก็ได้เช่นกัน  ไปจนถึงภายในห้องน้ำยังที่มี sexy bathtub เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย

5

2

3

4

6

 

นับได้ว่าเป็นการออกแบบห้องพักอาศัยที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งในเรื่อง space และ function การใช้งาน  ทั้งหมดนี้มาจากแนวคิดหลัก “Refined Living”  ให้ความพิถีพิถันในรายละเอียดของการอยู่อาศัย ที่มากกว่าในอีกระดับ ทำให้การใช้ชีวิตที่นี่ง่ายโดยสมบูรณ์

7.

สิทธิพิเศษ gift voucher furniture จาก Quattro design มูลค่า 500,000 บาท *สำหรับลูกค้าที่จองห้องชุดโครงการภายในวันดังกล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่