The Cotswold เขาค้อ ‘หมู่บ้านอังกฤษแห่งแรกในเขาค้อ’ (รูปแบบโครงการ: ที่ดินจัดสรร)
ด้วยกลิ่นอายชนบทของประเทศอังกฤษรวมถึงลักษณะภูมิประเทศแบบเนินเขาสูงต่ำไม่เท่ากันของโครงการที่มีความคล้ายคลึงกับบริเวณ คอทส์โวลด์ ประเทศอังกฤษ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาโครงการ เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ

โครงการ เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิดหมู่บ้านชนบทของประเทศอังกฤษ ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นหมู่บ้านอังกฤษที่สวยที่สุดในประเทศไทย การพัฒนาโครงการได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านในบริเวณ คอทส์โวลด์ ประเทศอังกฤษ หมู่บ้านสไตล์เก่าแก่ที่ตกแต่งด้วยอิฐและปูนสีน้ำผึ้งในรูปแบบสมัยเก่าที่รายล้อม ไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามบนภูมิประเทศแบบหุบเขาและเนินเขาอันเขียวขจี

แบบบ้านของโครงการมีทั้งหมด 4 เเบบ ประกอบไปด้วย

[A] – The Chimney 225 ตร.ม.

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่เขียวขจี ดื่มด่ำกับอากาศแสนบริสุทธิ์ พร้อมเสียงนกร้องตั้งแต่ยามเช้าจรดยามเย็นในบ้าน The Chimney บ้านที่มีกลิ่นอายของหมู่บ้านในประเทศอังกฤษ ตัวบ้านมอบความสะดวกสบายด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถ 2 คัน นอกจากนี้ตัวบ้านยังโดดเด่นด้วยระเบียงดาดฟ้าสำหรับดูดาวยามค่ำคืน

[B] – The Tower 328 ตร.ม.

ผ่อนคลายในบ้านที่เปรียบเสมือนอาณาจักรส่วนตัวที่เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัยด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมรูปแบบปราสาทในยุโรป ตัวบ้านมาพร้อม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และที่จอดรถ 3 คัน The Tower มาพร้อมเอกลักษณ์พิเศษด้วยระเบียงดาดฟ้าขนาดใหญ่ที่จะทำให้โอโซน บริสุทธิ์เป็นของคุณในทุกๆเช้า

[C] – The Cabin 240 ตร.ม.

โอบกอดดินแดนแห่งขุนเขา ทะเลหมอก และดอกไม้นานาพรรณในบ้านพักหลังเล็กสไตล์ชนบทประเทศอังกฤษที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายของ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและที่จอดรถ 2 คัน ที่บ้านหลังนี้คุณจะได้สัมผัสความเป็นบ้านชนบทอังกฤษอย่างแท้จริง

[D] – The Terrace 340 ตร.ม.

ที่แห่งนี้คุณและครอบครัวจะได้ปล่อยวางจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ ใช้ชิวิตอย่างละเมียดละไมและรื่นรมย์กับธรรมชาติได้ไม่มีที่สิ้นสุด บ้าน The Terrace เหมาะสำหรับครอบครับใหญ่หรือครอบครัวที่ต้องการชวนกลุ่มเพื่อนมาสัมผัสความสุขของขุนเขา ลมหนาวและสายหมอก ตัวบ้านประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและที่จอดรถ 4 คัน นอกจากนี้ตัวบ้านยังมอบความสุขสุดพิเศษด้วยหน้าต่างและระเบียงขนาดใหญ่ที่ให้คุณและคนในครอบครัวสามารถสัมผัสวิว 360 องศา ของผาซ่อนแก้วได้อย่างจุใจ

ด้วยพื้นที่กว่า 50 ไร่ และภูมิประเทศของโครงการที่ใกล้เคียงกับต้นฉบับประเทศอังกฤษในทำเลผาซ่อนแก้วที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วในเขาค้อ ทำให้เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ สามารถสร้างความรู้สึกเหมือนได้ยกหมู่บ้านอังกฤษมาที่ประเทศไทยเลยทีเดียว

 

The Philosophy of Design

ที่ เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ คุณจะได้พบกับโครงการที่ดินจัดสรรบนเนินเขาสวยที่อยู่สูงกว่า 800 เมตร เหนือจากระดับน้ำทะเลในทำเลที่เห็นผาซ่อนแก้วสวยที่สุดพร้อมบรรยากาศอันเป็นส่วนตัวท่ามกลางหุบเขาขนาดกว่า1,000 ไร่ที่ยังคงความเขียวขจีและสวยงามซึ่งหาได้ยากในประเทศไทย

Fact @ 30 June 2016

  • The Cotswold Khaokho (ดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ)
  • บริษัท เดอะบลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
  • โครงการตั้งอยู่ใน : อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
  • เนื้อที่โครงการ 49-3-40 ไร่
  • เวปไซต์โครงการ : คลิกที่นี่
  • สำนักงานขาย : 081-355 0500, 081-489 2881
  • พิกัด : 16.779420, 101.019961

ที่ดินจัดสรรทุกแปลงพร้อมแนวคิดการออกแบบถนนที่เล่นระดับตามภูมิประเทศอันสูงต่ำไม่เท่ากันของเนินเขาทำให้สามารถจัดวางตำแหน่งบ้านแต่ละหลังตามความลาดชันได้อย่างลงตัวและสวยงามโดยไม่บดบัง

ทัศนียภาพที่แห่งนี้ถูกออกแบบอย่างประณีตโดยนักออกแบบมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญพิเศษกับสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ด้วยเหตุผลนี้การออกแบบโครงการจึงสามารถดึงความเป็นหมู่บ้านชนบทของประเทศอังกฤษมาได้อย่างแท้จริง

บ้านทุกหลังในโครงการนี้ถูกออกแบบให้มีระเบียงขนาดใหญ่เพื่อให้คุณและคนในครอบครัวได้สัมผัสกับความสวยงามของผืนป่า ขุนเขา ลมหนาว และสายหมอกได้อย่างใกล้ชิด

ที่นี่ยังอยู่ติดกับรีสอร์ตบูทิคสไตล์ชนบทประเทศอังกฤษอย่าง เดอะ บลู สกาย รีสอร์ต เขาค้อ ซึ่งสามารถส่งเสริมบรรยากาศแห่งความเป็นอังกฤษได้อย่างลงตัว

ท้ายที่สุดนี้ สวนดอกไม้ยุโรปกว่า 30 ไร่ที่เพิ่งแล้วเสร็จจะเติมเต็มความเป็นหมู่บ้านชนบทประเทศอังกฤษของโครงการอันหาที่เปรียบมิได้อีกแล้วในประเทศไทย

 

cotswold-brochure_resize_resize-horz

About Developer

Blue Sky Property – “A Vision of European Living.”

ด้วยประสบการณ์การบริหาร เดอะ บลู สกาย รีสอร์ต ที่พักสไตล์บูทิคที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นมากว่า 5 ปี และมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าพักมาอย่างยาวนาน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการก่อตั้งบริษัท บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความประทับใจดั่งที่เครือ รีสอร์ต เดอะ บลู สกาย เคยมอบให้แก่ลูกค้าในรูปแบบของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์

บริษัท บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ ถูกก่อตั้งด้วยแนวคิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของบรรยากาศและทำเล โดยบริษัทจะเน้นการพัฒนาโครงการในทำเลต่างจังหวัดที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติและบรรยากาศที่บริสุทธิ์ โดยทำเลที่เลือกนั้นจะต้องเป็นหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดในจังหวัดนั้นๆเสมอนอกจากนี้แนวคิดสำคัญของการพัฒนาโครงการของบริษัท บลูสกาย พร็อพเพอร์ตี้ คือการจำลองบรรยากาศและการออกแบบที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้อาศัยอยู่ในประเทศแถบยุโรปจริงๆตามแนวคิด “A Vision of European Living.”

ด้วยความประทับใจในการเข้าพัก เดอะ บลู สกาย รีสอร์ต เขาค้อ จากลูกค้ามากมายหลายกลุ่ม รวมถึงลักษณะภูมิประเทศของที่ดินโครงการที่ละม้ายคล้ายคลึงกับชนบทของทวีปยุโรป จึงเป็นแรงผลักดันให้เกิดโครงการ เดอะ คอทส์โวลด์ เขาค้อ โครงการแรกของ บลู สกาย พร็อพเพอร์ตี้

ภูมิทัศน์รอบโครงการ : ภูเขาผาซ่อนแก้ว, ทุ่งข้าวไร่รอบโครงการ
ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล : 800 – 850 เมตร

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สวนส่วนกลาง 2 – 0 – 43 ไร่
  • The Cotswold Way, The Stone Circle, The Circle Point อยู่ภายในโครงการ
  • รีสอร์ต The Bluesky Resort เขาค้อ
  • สวน The BlueSky Garden 30 ไร่ ภายใต้เเนวคิด สวนดอกไม้ยุโรป
  • ร้านอาหาร The Bluesky Restaurant @ The Bluesky Resort เขาค้อ

 

ข้อเสนอเพิ่มเติม

โครงการลงทุนเพื่อผลตอบแทนระยะยาว : ทางโครงการได้กำหนดแปลงที่ดินส่วนหนึ่งภายในโครงการ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ซื้อที่ดินของโครงการฯ และพร้อมปลูกบ้านทันที มีความต้องการให้บุคคลภายนอกเช่า ในช่วงเวลาที่ลูกค้าไม่ได้มาอยู่เอง ลูกค้าที่สนใจ สามารถติดต่อกับเดอะบลูสบายรีสอร์ท เขาค้อ เพื่อขอรายละเอียดโครงการลงทุนนี้ได้โครงการ

 

สมัครสมาชิกพร้อมรับข่าวสารเพิ่มเติม (คลิกที่นี่ )