รีวิวโครงการ

The City พระราม 9 – รามคำแหง บ้านเดี่ยวติดถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนและถนนรามคำแหง จาก AP [รีวิวฉบับที่ 2503]

20 กุมภาพันธ์ 2023

อ่านรีวิวล่าสุด

บ้านเดี่ยวในทำเลสุด PRIME เชื่อมต่อ รามคำแหง-พระราม 9 พร้อมให้คุณก้าวเข้าเมืองได้ทุกช่วงเวลา แค่เพียง 15 นาที* และยังมีฟังก์ชันบ้านตอบรับทุกครอบครัว กับความใหญ่ ในราคาที่เป็นเจ้าของได้แค่เอื้อม…

โครงการ THE CITY พระราม 9 – รามคำแหง โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู จาก เอพี ที่มาในสไตล์ Modern Luxury หรูหรา และเป็นส่วนตัวยิ่งกว่า เหมาะกับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง จนถึงขนาดใหญ่ กับแบบบ้านไฮไลท์ SERIEN ขนาดพื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 10.99 ล้าน* ที่มากับพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำกิจกรรมในวันสบายๆ และอยากพักผ่อน ก็สามารถมีความสุขในพื้นที่แห่งนี้ได้โดยไม่ง้อที่ไหนๆ

สนใจโครงการ THE CITY พระราม 9 – รามคำแหง > https://bit.ly/3xrQIUw

#APThai #EmpowerLiving #APHome #THECITY

แบบบ้านที่น่าสนใจและเป็น Highlight ในตอนนี้คือแบบบ้าน SERIEN ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. กับฟังก์ชันที่ครบครัน
4 ห้อง
5 ห้องน้ำ
2 ห้องนั่งเล่น
1 ห้องรับประทานอาหาร
1 ห้องครัว
1 ห้องเก็บของ
2 ที่จอดรถในร่ม

ซึ่งแบบบ้าน SERIEN ฟังก์ชันครบแบบนี้มาในราคาเริ่มต้น 10.99 ล้านบาท*

นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านอื่นในโครงการอีก 2 type ได้แก่
แบบบ้าน INSCAPE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 275 ตารางเมตร
แบบบ้าน BRIVET บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ใช้สอย 330 ตารางเมตร

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

ฟังก์ชันของแบบบ้าน SERIEN เริ่มต้นให้มาแบบจัดเต็มตั้งแต่ชั้น 1 กับการมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่รองรับผู้สูงอายุได้ มีห้องน้ำแยกสำหรับรับแขกโดยเฉพาะ ไม่ปะปนกับการใช้งานของคนในบ้าน

ถัดมาที่ชั้น 2 จะมีส่วนของ Family area เพิ่มเติมไว้ให้นั่งพักผ่อนแบบส่วนตัวไม่ถูกรบกวนจากด้านล่าง มีห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่หันหน้ารับวิวทางทิศหน้าบ้านและ ห้องนอนส่วนที่เหลือทางด้านหลังบ้านอีก 2 ห้องซึ่งสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 6 ฟุตได้สบายๆ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

อยู่ในบ้านว่ามีความสุขแล้ว ออกมาข้างนอกยิ่งรู้สึกได้มากกว่าเพราะที่มีพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่ถูกดีไซน์ layout อย่างสวยงามด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ และให้ความร่มรื่นเมื่ออกมาเดินรับลม หรือวิ่งออกกำลังใน สวนส่วนกลาง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

Co-working Space ที่เป็นมากกว่าพื้นที่นั่งทำงาน หรือนั่งพักผ่อนเพราะมีโต๊ะพูลขนาดใหญ่ตั้งไว้ให้คุณได้ประลองฝีมือ จะออกมาเล่นกันเป็นครอบครัว หรือเล่นกับเพื่อนบ้านคนอื่นๆ ก็ช่วยสร้างความสัมพันธ์ ให้ดียิ่งขึ้น ได้ความสนุกสนาน และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

โครงการ THE CITY พระราม 9 – รามคำแหง มีซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ ให้ความรู้สึกต้อนรับคุณ หรือแขกที่มาเยี่ยมเยือนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ด้านบนซุ้มประตูยังเป็นส่วนของบริเวณ Clubhouse ที่มีทั้งห้องออกกำลังกาย ห้องดูหนัง Kid’s room ส่วนด้านล่างจะเดินเชื่อมตาไปยัง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่ถูกล้อมรอบด้วยสวนสีเขียวเพื่อช่วยบังตาผู้คนจากภายนอกขณะใช้งานอีกด้วย ที่อาคารแห่งนี้จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดทั้งความสวยงาม และเกิดฟังก์ชันการใช้งานไปพร้อมๆ กันได้

บริเวณทางเข้าด้านล่างจะเป็นซุ้ม รปภ. ที่มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีระบบ KATSAN ที่ช่วยตรวจสอบป้ายทะเบียนของรถยนต์ที่เข้าออก มี E-stamp ช่วยประทับตาจอดรถแบบดิจิทัล ซึ่ง KATSAN อยู่ในแอปฯ บริหารจัดการเรื่องบ้านอย่างครบวงจร Smart World ที่ให้คุณสามารถอัปเดตข่าวสารในหมู่บ้าน แชทคุยกับนิติ และตรวจรับพัสดุได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชันอัดแน่นขนาดนี้ แค่มาเป็นลูกบ้าน AP ชีวิตสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่พร้อมเชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าเชื่อมต่อสู่โซนพระราม 9 ใจกลางเมือง โซนรามอินทรา ก็ใช้เวลาเพียง 15 นาที* หรือไปยังโซนบางนาก็ห่างออกไปไม่ไกลนัก นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลาย เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกฯ 2 นาที*เท่านั้น รวมไปถึงรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีสัมมากรซึ่งมีกำหนดการเปิดใช้ภายในปี 2566 นี้

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw

บ้านเดี่ยวที่เข้าใจลไฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะอยู่ในทำเลที่ครอบคลุมในเรื่องการเดินทาง รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง ทานอาหาร โรงเรียน และ โรงพยาบาล ที่สามารถเดินทางไปถึงจุดหมายได้ในเวลาอันรวดเร็วเพราะโครงการถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งที่จะช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตของคุณแล้วที่นี่ โครงการ THE CITY พระราม 9 – รามคำแหง

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/3xrQIUw


ThinkofLiving มี LINE Official Account แล้วนะคะ
ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารก็ Add เลย > https://lin.ee/svACOxc