img_1380

The Choice Property นำทีมโดย คุณวิญญู พูลเกิด ซึ่งเคยรับผิดชอบโครงการให้บริษัทพัฒนาอสังหาฯ รายใหญ่มาก่อน อีกทั้งเคยเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาโครงการใหญ่ๆ อีกหลายโครงการ

หลังจากบริษัทฯ ได้ที่แปลงงามใจกลางเมืองในช่วงต้นปี ทางบริษัทก็ไม่รอช้า รีบคลอดคอนโดโครงการใหม่ทำเลใจกลางเอกมัย ชื่อโครงการว่า C Ekamai เป็นคอนโดมิเนียม สูง 44 ชั้น จำนวน 736 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,000 ล้านบาท บนเนื้อที่โครงการกว่า 3 ไร่ ติดถนนเอกมัยใกล้ฝั่งเพชรบุรี  สามารถเชื่อมต่อถึงใจกลางทองหล่อ ถนนสุขุมวิท และเพชรบุรี ได้อย่างรวดเร็ว แนวคิดในการพัฒนาโครงการ คือ ปริซึมดีไซน์” (Prism Design)  ที่ดึงเอาหลักการสะท้อนของแสงผ่านแท่ง Prism ที่ให้มุมมองหลากหลายรูปแบบออกมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการสะท้อนถึง ทำเลของถนนเอกมัย ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของโครงการ ถือเป็นจุดเชื่อมต่อ CBD ได้ง่าย และรวดเร็ว ทั้งถนนสุขุมวิท และเพชรบุรี 

คุณวิญญู กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการซี เอกมัย พัฒนาขึ้นจากความตั้งใจที่ต้องการให้ผู้พักอาศัยได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ในทำเลที่สะดวกสบายใจกลางเมือง โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 125,000 บาทต่อตารางเมตร หรือราคาห้องเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท และราคาสูงสุดที่ 19 ล้านบาท ปัจจุบันโครงการได้ผ่านการขออนุญาตก่อสร้าง (EIA) เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมวางเสาเข็มก่อสร้าง ซึ่งเราได้บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในเร็วๆ นี้  

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเตรียมจัดงาน Pre-Sale Event ในวันเสาร์ที่ 12 – วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ ซี เอกมัย พร้อมจัดส่วนลดพิเศษสูงสุด 1.5 แสนบาท และรับ iPhone 7 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อรับสิทธิส่วนลดพิเศษได้ที่  098-268-5588 หรือ www.cekkamai.com

แม้ว่าปัจจุบัน Plus Property จะมาช่วยบริหารการขาย แต่ทางบริษัทก็มีแผนที่จะ Road Show ต่างประเทศ เนื่องจากบริษัทมีกลุ่มนักลงทุนชาวฮ่องกงที่เคยคุยกันไว้ และยังมีนโยบายที่จะลุยในประเทศอื่นๆ อาทิ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ สำหรับแผนปีหน้า The Choice Property อยู่ระหว่างมองหาที่ดินแปลงใหม่ใจกลางเมือง เนื่องจากบริษัทยังไม่มีที่ดินสะสมมากนัก และแนวทางหลักของบริษัทฯ ยังคงมุ่งพัฒนาโครงการใจกลางเมือง อย่างน้อยปีล่ะ 1-2 โครงการ