บริษัท ดิเอเจ้นท์ (พรอพเพอร์ตี้ เอ็กซ์เพิร์ท) จำกัด พาทีมงานและลูกค้าที่มีความสนใจลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ เดินทางเข้าเยี่ยมชมโครงการน่าลงทุน และมีโอกาสได้รับผลตอบแทนสูง พร้อมแลกเปลี่ยน และให้ความรู้ด้านการลงทุนอสังหาฯในประเทศอังกฤษกับทีมงาน และลูกค้าอย่างมืออาชีพ

คุณอัณณพ วงศ์ชุมพิศ Vice President บริษัท ดิเอเจ้นท์ (พรอพเพอร์ตี้ เอ็กซ์เพิร์ท) จำกัด เปิดเผยว่า ทีมงานดิเอเจ้นท์ ได้เดินทางไปเปิดตลาดอสังหาริมทรัพย์ทวีปยุโรป โดยเริ่มจากประเทศอังกฤษ พร้อมกับพาลูกค้าที่ให้ความสนใจในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศอังกฤษ ไปเยี่ยมชมโครงการ และบรรยากาศจริง ณ วันที่ 26 เม.ย.- 3 พ.ค. 2560 ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน, แมนเชสเตอร์ และลิเวอร์พูล ตามลำดับ

โดยในเมืองศูนย์การเศรษฐกิจของยุโรปอย่างกรุงลอนดอน นอกจากการเยี่ยมชม ใจกลางย่านธุรกิจ, ย่านการค้า และย่านที่อยู่อาศัยแล้ว ดิเอเจ้นท์ยังได้พาลูกค้าเข้าไปเยี่ยมชมความคืบหน้าการก่อสร้างของโครงการ Marine Wharf East ที่เรานำเสนอไปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการก่อสร้างอาคาร ด้วยการเดินทางจากใจกลางเมืองลอนดอน จำลองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์จริงไปด้วยกัน และยังพาไปเยี่ยมชมโครงการอื่นๆที่น่าสนใจ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าได้พิจารณาให้สอดคล้องกับความต้องการของแต่ละท่านด้วย

 

จากนั้น ทีมงานดิเอเจ้นท์ ได้เดินทางต่อมายังเมืองที่มีอัตราการเติบโตสูง ทั้งด้านกายภาพของเมืองและเม็ดเงินลงทุนที่มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง อย่างแมนเชสเตอร์ โดยราคาอสังหาริมทรัพย์ที่แมนเชสเตอร์ ซึ่งกลายเป็นเมืองใหม่แห่งนี้ ยังต่างจากเมืองหลวงอย่างกรุงลอนดอนถึง 6เท่า ทั้งที่ความเจริญของเมืองกำลังจะถูกพัฒนาให้มีความใกล้เคียงกัน ส่งผลให้การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในแมนเชสเตอร์นั้น มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูงมากจนนักลงทุนทั่วโลกจับตามอง ดิเอเจ้นท์จึงพาลูกค้าไปเยี่ยมชมโครงการที่มีโอกาสเติบโตของมูลค่าสูง อาทิ Oxygen เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริง ก่อนการตัดสินใจ

และส่งท้ายด้วยเมืองลิเวอร์พูลซึ่งเป็นเมืองท่าสำคัญของประเทศอังกฤษ ซึ่งการเจริญเติบโตนั้นตามหลังเมืองแมนเชสเตอร์มาไม่ไกล พร้อมตบท้ายด้วยการไปพบดีเวลลอปเปอร์ของโครงการใหญ่เมืองลิเวอร์พูล ที่มาให้สาระความรู้เกี่ยวกับตลาดที่อยู่อาศัยในเมืองลิเวอร์พูลอีกด้วย

“สำหรับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่ต่างประเทศนั้น การเลือกใช้เอเจนซี่ที่มีประสบการณ์และมีความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากก็จริง แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงคือ ผู้ลงทุนควรมีความรู้เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจลงทุนด้วย ดิเอเจ้นท์ เราให้ความสำคัญกับประเด็นนี้มาก เพราะอยากให้ลูกค้าและทีมงานได้มีความรู้ควบคู่กัน เพื่อที่จะสามารถต่อยอดการลงทุนในอนาคตได้ ดังนั้น เราจึงจัดทริปเพื่อพาลูกค้าไปเปิดประสบการณ์จริง และมีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง”