บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย ดร.ประศาสน์ ตั้งมติธรรม กรรมการบริษัท กล่าวว่า จากการเข้าไปลงทุนในประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดี ล่าสุด บริษัทฯ ได้เริ่มก่อสร้างโครงการ Balmoral Quay (Rippleside) เฟส 2 ซึ่งมีมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลล่าร์ออสเตรเลีย โดยมีบริษัท Kane Construction ซึ่งมีผลงานที่รับผิดชอบการก่อสร้างมากมาย เช่น โรงพยาบาล Geelong, GMHBA Stadium และสำนักงานใหญ่ NDIS ฯลฯ บริษัทร่วมทุนของโครงการนี้ได้วางแผนการก่อสร้างเฟส 2 โดยเริ่มลงเสาเข็มในพื้นที่ทั้งหมด 16.9 ไร่ และคาดว่าจะดำเนินการก่อสร้างเสร็จภายในปี 2020

Joe Gersh ประธานกรรมการ บริษัท Gersh Investment Partner ผู้แทนของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้ลงทุนโครงการ กล่าวว่า เฟส 1 ได้ส่งมอบให้ลูกค้าหมดแล้ว เฟส 2 ขายหมดเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง ซึ่งจะสามารถส่งมอบภายในเวลาปีครึ่ง ปัจจุบันลูกค้าได้ลงทะเบียนแสดงความสนใจเฟส 3 เป็นจำนวนมากกว่า 30% แม้ว่าอุปสงค์ในเมือง Geelong อ่อนตัวลง แต่ก็ถือว่าประชาชนยังคงมีกำลังซื้ออยู่มาก

Theo Axarlis กรรมการผู้จัดการ บริษัท Gersh Investment Partner ได้กล่าวเสริมว่า จากข้อมูลจากลูกค้าที่ลงทะเบียนทางอินเตอร์เน็ต จะเห็นได้ว่ามีผู้ที่สนใจโครงการนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าการก่อสร้างโครงการในเฟส 3-4 จะแล้วเสร็จประมาณปี 2022-2023 โดยจะมีทั้ง Townhouse 2-3 ห้องนอน และ Apartment 3 ห้องนอน ทั้งนี้ลูกค้าอาจมีโอกาสในการซื้อท่าสำหรับจอดเรือ (Marina Berths) ที่จะมีการเปิดขายเร็วๆ นี้


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving