Sunplay Asia ผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว The Pool Villa พูลวิลลาสุดหรูเฟสที่สองของโครงการ ซันเพลย์ บางเสร่” (Sunplay Bang Saray) อาณาจักรแห่งการใช้ชีวิตหลังเกษียณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟแห่งแรกบนชายฝั่งตะวันออกของไทย พร้อมเตรียมมอบโอกาสทองสุดคุ้มค่าสำหรับนักลงทุนไทยภายในงาน Future Wealth & Luxury Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 สิงหาคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

มร.คริส ดีลานี กรรมการผู้จัดการ ซันเพลย์ เอเชีย เปิดเผยว่า “ขณะนี้โครงการซันเพลย์ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างเฟสแรกแล้ว ได้แก่ เดอะไฮสท์คอนโดมิเนียม (The Heights Condominium) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูในรูปแบบโลว์ไรส์ และ “ซันเพลย์ คลับ” คลับเฮาส์พร้อมพื้นที่สีเขียวใจกลางโครงการ ซึ่งคาดว่า จะแล้วเสร็จภายในปี 2561 ส่วนเฟสที่สองได้แก่ “เดอะพูลวิลลา” จะแล้วเสร็จภายในปี 2563 เป็นคอลเลกชั่นพูลวิลลาที่สุดพิเศษและแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ และกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว ซึ่งเราจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Future Wealth & Luxury Expo 2017 ตั้งแต่วันที่ 18 – 20 สิงหาคมนี้ ณ พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจภายในงานนี้เท่านั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้ต้อนรับนักลงทุนมาสัมผัสโครงการที่น่าตื่นเต้นแห่งนี้” มร.คริสกล่าว

Image 1/3

สำหรับ “เดอะพูลวิลลา” ของโครงการซันเพลย์ บางเสร่ ราคาเริ่มต้น 13.5 ล้านบาท ประกอบด้วยวิลลาจำนวน 50 หลัง มีขนาดตั้งแต่ 2 – 4 ห้องนอน ได้รับการออกแบบโดย GFAB Architects บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบมาแล้วมากมาย แต่ละหลังมีคอนเซ็ปต์การออกแบบตกแต่งที่แตกต่างกันไป แต่เน้นความโล่ง โปร่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้ง ลานอาบแดด สวนส่วนตัว และสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 12 เมตร พร้อมหลังคาต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นเป็นอย่างดี นอกจากนั้น ยังมีนวัตกรรมต่างๆ ภายในวิลลาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ระบบรีไซเคิลน้ำสำหรับใช้ในสวน และรถกอล์ฟไฟฟ้าเพื่อใช้เดินทางภายในโครงการ

ด้าน นายชาญ พีรโภคิน ประธานกรรมการบริษัท สยามเอ็กเปรส จำกัด ผู้ลงทุนหลักภายในโครงการซันเพลย์ บางเสร่ กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปมีไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากขึ้น พวกเขาไม่ต้องการชีวิตที่เรียบง่ายหลังเกษียณอีกต่อไปแล้ว แต่ต้องการเติมเต็มเวลาว่างให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งผมมั่นใจว่า โครงการซันเพลย์ บางเสร่จะเป็นการเปิดบริบทใหม่ของการใช้ชีวิตในช่วงวัยเกษียณ และจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ยังคงเต็มไปด้วย “พลัง” ของกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปได้อย่างลงตัว ทั้งความหรูหราและไลฟ์สไตล์แอคทีฟ บนทำเลที่มีศักยภาพ เดินทางสะดวกสบาย หากต้องการเดินทางไปทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ แล่นเรือใบ ออกรอบกอล์ฟ หรือมองหาร้านอาหารดีๆ รวมถึงสถานพยาบาลชั้นนำระดับโลก ก็ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น  เช่นเดียวกับภายในโครงการที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวอีกด้วย

“นอกจากนี้ การลงทุนในพื้นที่ชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทยกำลังมาแรง อันเป็นผลมาจากนโยบายโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor หรือ EEC) ซึ่งซันเพลย์บางเสร่ เป็นหนึ่งในโครงการที่ใหญ่ที่สุดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างรุดหน้า ไม่ว่าจะเป็นสนามบินนานาชาติ และโครงการรถไฟความเร็วสูงที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทยเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สำคัญที่สุดในเอเชีย นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการลงทุนในพื้นที่แห่งนี้ และในปัจจุบันยังมีโครงการในลักษณะเช่นนี้อยู่น้อยมากในพื้นที่นี้ ซึ่งผมมั่นใจว่า โครงการนี้จะมอบผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุนที่มีวิสัยทัศน์อย่างแน่นอน” นายชาญกล่าว

ทั้งนี้ บางเสร่ นับเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดสำหรับผู้เกษียณอายุ ซึ่งนักลงทุนสามารถคาดหวังผลตอบแทนประมาณร้อยละห้าต่อปีและผลกำไรที่แข็งแกร่งในอนาคต

เกี่ยวกับโครงการซันเพลย์ บางเสร่ 

โครงการซันเพลย์ บางเสร่ (Sunplay Bang Saray) นับเป็นการขยายธุรกิจในเครือ “ซันเพลย์ เอเชีย” ครั้งแรกในเมืองไทย และเป็นโครงการชุมชนวัยเกษียณแนวใหม่ระดับลักซัวรี่ (Luxury Retirement Community) แห่งแรกและใหญ่ที่สุดบนชายฝั่งตะวันออกของเมืองไทย เจาะกลุ่มเป้าหมายอายุ 50 ปีขึ้นไป ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เน้นไลฟ์สไตล์แนวแอคทีฟ บนทำเลทองของบางเสร่ ขนาดพื้นที่ 175 ไร่ ประกอบด้วย ที่อยู่อาศัย ช้อปปิ้งมอลล์ คลับเฮาส์ พื้นที่สีเขียว และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู โดยเฟสแรก ได้แก่ เดอะ ไฮทส์” (The Heights) คอนโดมิเนียมหรูในรูปแบบโลว์ไรส์ มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท และเฟสที่ คือ “เดอพูลวิลลา” พูลวิลลาสุดหรูขนาดตั้งแต่ 640 – 2,000 ตารางเมตร มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท