หลังจากชิมลางตลาดอสังหาในโซนภาคกลางมาบ้างแล้ว Tri Property (ไตร พร็อพเพอร์ตี้) ก็เตรียมแตกหน่อบริษัทใหม่ Arna Development ทึ่เน้นตลาดระดับกลางบนขึ้นไป โดยประเดิมโครงการแรก Space Condominim คอนโดที่ลุยข้ามโซนไปไกลถึงภูเก็ต

สำหรับ Space Condominium Phuket เป็นโครงการคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นความเรียบง่ายและลงตัวมากขึ้น เป็นอาคาร 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนห้องพักทั้งสิ้น 197 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 500 ลบ. ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 2 ไร่ บริเวณจุดตัดถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นใจกลางย่านธุรกิจใหม่ของจังหวัดภูเก็ต อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต เฟสสอง ที่กำลังจะสร้างเสร็จในเร็วๆ นี้

นายอดิศร วิเวกานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ บริษัท ไตร พร็อพเพอตี้ จำกัด ได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 ปี ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ถือว่าประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก จากการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านแจ้งวัฒนะ ภายใต้แบรนด์ “Proud (พราว)” 3 โครงการ และโครงการคอนโดมิเนียมในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญระดับประเทศ ในจังหวัดภูเก็ต ภายใต้แบรนด์ “ZCAPE (สเคป)” 3 โครงการ มูลค่าโครงการขายรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ปัจจุบันทุกโครงการได้ปิดการขาย และโอนห้องให้กับลูกค้าเกือบทั้งหมดแล้ว

ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงมีแผนการขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ ภายใต้บริษัทอาณา ดีเวลอปเมนท์ จำกัด เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ และโครงการโรงแรมในพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยวสำคัญอย่างภูเก็ตและเชียงใหม่ รวมถึงการขยายตัวไปพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุด้วย