ช่วงปลายปี 2018 ทาง SC ASSET เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบหลายโครงการทีเดียวค่ะ รวมทั้งหมด 14 โครงการ คิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 13,300 ล้านบาท บนทำเลตั้งแต่ใจกลางเมืองไปจนถึงเขตปริมณฑล รวมไปถึงการขยายฐานลูกค้าไปยังจังหวัด ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากลูกค้าพอสมควร จึงมีการเปิดโครงการในฉะเชิงเทราเพิ่มเติมด้วยค่ะ

โครงการแนวราบทั้งหมด 14 โครงการนี้ ตั้งใจออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกระดับตั้งแต่ระดับ Luxury (บ้านหรู) สำหรับกลุ่มฐานลูกค้าหลักของทาง SC ASSET อย่างแบรนด์ Grand Bangkok Boulevard, Bangkok Boulevard และ The Gentry เป็นต้น ไปจนถึงทาวน์โฮมราคาหยิบจับง่ายต่ำกว่า 3 ล้านบาท สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านเป็นของตัวเอง อย่าง Verve, V Compound หรือจะเป็นบ้านอย่าง Pave และ Venue ซึ่งแต่ละแบรนด์รวมไปถึงแต่ละโครงการเองก็มีการออกแบบแนวคิด (Concept) ที่แตกต่างกันไปเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าแต่ละระดับ ที่มีสไตล์ ความชอบและความต้องการที่ไม่เหมือนกันเช่นกัน

  • โครงการระดับ Luxury (ราคา 25 ล้านบาทขึ้นไป)

  • โครงการระดับนี้ทาง SC ASSET จะเน้นให้ความสำคัญในเรื่องความเป็นเอกลักษณ์ตัวตนที่ชัดเจนและแตกต่างจากโครงการอื่นทั่วไป (Identity) และความหรูหรา (Luxury) เช่น Grand Bangkok Boulevard ที่ใช้แนวคิด “One Project One Concept” เช่นโครงการใหม่ที่นำ Inspiration มาจากเมืองเวนิส เมืองแห่งสายน้ำ หรือ The Gentry วิลล่าหรูที่นำแนวคิด Intimate Living เน้นการใช้ชีวิตใกล้ธรรมชาติ ในทำเลใจกลางเมือง เป็นต้น

  • โครงการระดับ High Class (ราคา 8 – 15 ล้านบาท)
    • โครงการระดับนี้มักใช้ภายใต้แบรนด์ Bangkok Boulevard ซึ่งให้กลิ่นอายหรูหราใกล้เคียงกับระดับ Luxury และมีแนวคิดที่แตกต่างเช่นเดียวกัน ต่างกันที่ขนาดพื้นที่ใช้สอย ยกตัวอย่างแนวคิดโครงการอย่าง Bangkok Boulevard ศรีนครินทร์-บางนา ที่ออกแบบโครงการให้มีกลิ่นอายของประเทศสวิสเซอร์แลนด์

  • โครงการระดับ Main Class (ราคา 3 – 8 ล้านบาท)
    • ในระดับนี้ทาง SC ASSET มีแบรนด์หลากหลายให้เลือกตามไลฟ์สไตล์นะคะ อย่าง Venue และ V Compound มาภายใต้แนวคิดหลักคือ Organic Living เน้นพื้นที่สีเขียวเป็นหลัก เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตใกล้ธรรมชาติ สำหรับแบรนด์ Pave ในส่วนหน้าตาและรูปลักษณ์เน้นความ Modern ผสานกับกลิ่นอายยุโรป ตามแนวคิดคิดพื้นที่ ให้คุณคิดใช้ชีวิต

  • โครงการระดับ Affordable (ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท)
    • ใช้แบรนด์ Verve ทาวน์โฮมที่ออกแบบรูปลักษณ์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยสไตล์ Modern Loft ที่มักเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

    เรามาดูกันค่ะว่าโครงการใหม่ทั้ง 14 โครงการที่ทาง SC ASSET กำลังจะเปิดตัวเป็นโครงการอะไร ความน่าสนใจของโครงการ รวมไปถึงทำเลที่ตั้งโครงการ


    แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด

    แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา – เสรีไทย

    พิกัดโครงการ : 13.8133932,100.6709213

    บ้านระดับ Luxury สไตล์โมเดิร์นเวนิส ที่เน้นความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตภายในโครงการเพียง 48 ยูนิต บนทำเลย่านรามอินทรา ติดถนนเสรีไทย ในราคาที่ยังคงที่ตามเดิมไม่ปรับขึ้น แต่เพิ่มคุณภาพ ฟังก์ชันการใช้งาน พร้อมกับพื้นที่ส่วนกลาง (Facilities) ที่มากขึ้น ในราคา 25 – 40 ล้านบาท

    ส่วนตัวบ้านมีการออกแบบใหม่ เพิ่มฟังก์ชันการใช้งานที่น่าสนใจ เช่น Sunken Home Theatre Room, Double Living Room, Family area, Double Volume Dining room ,Pray Room, 100 Shoes Cabinet ,Kitchen Room และ Maid plaza ที่สามารถรองรับแม่บ้านถึง 2 ห้องนอน

    พร้อมกับการเพิ่ม Technology เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิมากขึ้นด้วยนวัตกรรม Eldercare solution By SC ASSET และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Smart Digital Door Lock สั่งใช้งานได้โดยเพียงใช้ Boothtooth ผ่าน Smart Phone

    ภายในโครงการใช้ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security System ใช้ระบบ Double Gate แบ่งแยกโซนของ Guest Area และ Residential Area อย่างชัดเจน และควบคุมการเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV ทั่วทั้งโครงการ 24 ชม. และบ้านทุกหลังติดตั้งสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic & Shock Sensor


    เดอะ เจนทริ

    เดอะ เจนทริ เอกมัย-ลาดพร้าว

    พิกัดโครงการ : 13.779187, 100.609424

    วิลล่าระดับ Luxury โครงการใหม่จาก SC Asset บนทำเลใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ สามารถเชื่อมถนนลาดพร้าวและถนนเลียบด่วนรามอินทราได้สะดวก รวมไปถึงการเดินทางในอนาคต ที่แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสายสีส้ม ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสะดวก และใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งโรงเรียน โรงพยาบาลและห้างสรรพสินค้า

    พร้อมตอบโจทย์รสนิยมหรูหรา ภายใต้แนวคิด INTIMATE LIVING ด้วยโปรดักส์วิลล่าหรูขนาดใหญ่ 3 ชั้น ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนยูนิตทั้งหมดในโครงการเพียง 16 ครอบครัว มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน

    ความน่าสนใจของที่นี่นอกจากงานออกแบบแล้วคือการเพิ่มฟังก์ชันพิเศษ อาทิ Onsen & Relax room, Collectibles Room เพื่ออำนวยความสะดวกสบายและความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับ Luxury นอกจากนี้ในฟังก์ชันมาตรฐานก็มีการออกแบบให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิ Double Living Room, Family Area, Double Volume และ Maid Plaza ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำเป็นสัดส่วน

    พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับ Premium Security By SC ASSET ซึ่งประกอบด้วย CCTV ทั่วโครงการ, VDO Door Phone ดูได้ผ่าน Smart Phone รวมถึงสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic และ Shock Sensor พร้อม Digital Door Lock

    บรรยากาศบริเวณพื้นที่ Double Volume Living Room

    บรรยากาศบริเวณพื้นที่รับประทานอาหาร

    บรรยากาศบริเวณพื้นที่รับประทานอาหาร

    บรรยากาศบริเวณ Family Area

    บรรยากาศบริเวณ Onsen & Relax Room


    บางกอก บูเลอวาร์ด

    บางกอก บูเลอวาร์ด ศรีนครินทร์-บางนา

    บ้านเดี่ยวหรูทั้งหมด 4 แบบ ที่นำแรงบันดาลใจจากสวิสเซอร์แลนด์เข้ามาสร้างบรรยากาศภายในโครงการ พร้อมกับ Facilities ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนพักผ่อนขนาดใหญ่ เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วย Triple Security System (Double Gate CCTV ทั่วโครงการ และสัญญาณกันขโมยทั้งหลัง เป็นมาตรฐาน)

    ราคาเริ่มต้น 8 – 15 ล้านบาท

    บางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 9-2

    บ้านหรูที่ออกแบบมาในสไตล์ Luxury Nordic บนทำเลติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งเป็นถนนที่สามารถเชื่อมเข้าถนนหัวหมากและมอเตอร์เวย์ได้สะดวก บนทำเลนี้จัดเป็น 1 ใน 2 ของที่ดินผืนใหญ่โซนตะวันออก ที่ทาง SC ASSET มีแผนเตรียมพัฒนา Township Concept หรือการสร้างพื้นที่และสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นเพียงโครงการหมู่บ้านอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็น Lively Neighbourhood ให้แก่ลูกบ้าน

    ราคาเริ่มต้น 9.9 – 20 ล้านบาท

    บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย

    บ้านหรูในสไตล์ Luxury Nordic บนทำเลรามอินทรา ซึ่งจัดเป็นครั้งแรกของบ้าน New Series สไตล์ Luxury Nordicนี้ที่มาเปิดในทำเลรามอินทรา-เสรีไทย

    ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท 


    เวนิว

    เวนิว พระราม 9

    บ้านเดี่ยวออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด Organic Living บนทำเลติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จัดเป็นถนนที่สามารถเชื่อมเข้าถนนหัวหมากและมอเตอร์เวย์ได้สะดวก

    ราคาเริ่มต้น 6 – 10 ล้านบาท

    เวนิว เวสต์เกต

    บ้านแฝดอารมณ์บ้านเดี่ยวและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในซอยแก้วอินทร์ ถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีตลาดบางใหญ่  และห้างสรรพสินค้าใหญ่ในย่านอย่าง Central Westgate ออกแบบด้วยแนวคิด Organic Living ใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ดี พร้อมทั้งมี Facilities ให้ใช้ครบครัน

    ประกอบด้วย Clubhouse, Fitness, สระว่ายน้ำ, Co-Working Space, Smart–Locker และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ  Triple Security System ที่ประกอบด้วย ระบบ CCTV ท่ี Main Gate และภายในโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกยูนิต ในราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

    บรรยากาศบริเวณโครงการ เวนิว เวสต์เกต ซึ่งเน้นความ Modern ด้วยโทนสีเรียบ ขาว ดูสวยงาม วาง Facilities ไว้ด้านหน้าโครงการซึ่งนอกจากไว้สำหรับลูกบ้านมาใช้งานแล้ว ยังถือเป็นหน้าตาโครงการและใช้ต้อนรับแขกของลูกบ้านได้ด้วย

    ภาพ Perspective บ้านเดี่ยว

    ภาพ Perspective บ้านแฝด

    เวนิว และเวิร์ฟ ติวานนท์-รังสิต

    พิกัดโครงการ : 13.990930, 100.550501

    บ้านและทาวน์โฮมในราคาหยิบจับง่าย บนทำเลติดถนนใหญ่ติวานนท์ และไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช (ด่านศรีสมานและด่านบางพูน) ให้วิ่งเข้า-ออกเมืองได้สะดวก ตอบโจทย์กลุ่ม Lifestyle Active หรือคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วยทำเลที่ใกล้ Community Mall ขนาดใหญ่ในอนาคตอย่าง The Nine Center ติวานนท์

    นอกจากนี้ภายในโครงการยังมี Sport Complex หรือ Facilities ขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ขนาดโอลิมปิคยาว 50 เมตร, Kids Club, Co-Working Space, Vitual Class Excercise Room, Steam Room, Sauna Room และ Bike Lane Route เส้นทางให้คุณได้วิ่งออกกำลังกายผ่านสวน

    เวนิว ติวานนท์-รังสิต

    บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดภายใต้แนวคิด Live Beautifully With Nature ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ในราคาเริ่มต้น 3.99 – 8 ล้านบาท

    บรรยากาศจริงบริเวณซุ้มโครงการ

    บรรยากาศจริงบริเวณหน้าบ้าน

    บรรยากาศจริงภายในบ้านตัวอย่างบริเวณพื้นที่นั่งเล่นเชื่อมกับพื้นที่รับประทานอาหาร

    บรรยากาศจริงภายในบ้านตัวอย่างบริเวณห้องนอนใหญ่

     

    เวิร์ฟ ติวานนท์-รังสิต

    ทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบในสไตล์ Modern Loft ในราคาหยิบจับง่ายเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท*

    ภาพบรรยากาศจริงของทาวน์โฮม 2 ชั้น

    บรรยากาศภายในทาวน์โฮมจริง บริเวณพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร

    เวิร์ฟ พระราม 9

    พิกัดโครงการ : 13.757104, 100.699010

    จัดเป็นโครงการทาวน์โฮมที่พัฒนาบนที่ดินขนาดใหญ่ ในย่านกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นย่านที่กำลังฮอตฮิตฝั่งตะวันออกของกรุงเทพมหานคร มาพร้อมกับ Facilities ครบครัน ทั้ง Club House, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, ฟิตเนส และระบบความปลอดภัยเป็นสำคัญ ประกอบด้วย SecurityGuard ตลอด 24 ชั่วโมง, การเข้า-ออกโครงการด้วย Easy Pass Control พร้อมประตูแบบ Double Gate, CCTV ทั้งหมด 27 จุดทั่วโครงการ, รั้วรอบโครงการสูง 2.8 เมตร พร้อมเหล็กแหลมสูง 20 เซนติเมตร และสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor

    โดยมีทาวน์โฮมทั้งหมด 2 แบบ ในราคาหยิบจับง่ายเริ่มต้น 2.99 – 5 ล้านบาท


    วี คอมพาวด์

    วี คอมพาวด์ เป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุดจากทาง SC ASSET ที่ได้นำแบบบ้านรุ่นขายดี จากแบรนด์ เวนิว และ เวิร์ฟ เข้ามาภายในโครงการเดียวกัน ซึ่งจะมี Product ที่หลากหลายมากขึ้นทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้มีตัวเลือกมากขึ้น ทำเลเน้นอยู่บนเส้นทางที่เดินทางเข้าเมืองได้ง่าย มี Facilities ครบครัน

    วี คอมพาวด์ ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

    พิกัดโครงการ : 13.805272, 100.433302

    บ้านและทาวน์โฮม โครงการใหม่ล่าสุด จาก SC Asset ภายใต้แนวคิด Organic for Living ทำเลในย่านราชพฤกษ์ อยู่บริเวณด้านหลัง The Crystal ราชพฤกษ์ นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่มีความน่าสนใจเรื่องการเดินทางเนื่องจากสามารถใช้ถนนได้หลากหลายทั้งถนนราชพฤกษ์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนนครอินทร์, ถนนกาญจนาภิเษก รวมไปถึงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

    นอกจากนี้ Facilities โครงการก็มาในแนวคิด ORGANIC PARK CLUBHOUSE ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, Fitness และ Kid’s Room พร้อมกับระบบความปลอดภัย Triple Security System ประกอบด้วย Security Guard ตลอด 24 ชั่วโมง, การเข้า-ออกโครงการด้วย Keycard Access แบบ Easy Pass, รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร และสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor

    ในราคาเริ่มต้น 2.89 – 6 ล้านบาท

    ภาพ Perspective บ้านแฝดในโครงการ

    ภาพ Perspective ทาวน์โฮมในโครงการ


    เพฟ

    เพฟ มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา

    พิกัดโครงการ : 13.589794, 101.006243

    โครงการใหม่แบบบ้านสไตล์ Modern ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ใกล้ทางด่วนมอเตอร์เวย์  มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านเเฝดและอาคารพาณิชย์ ราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้นๆ

    ทำเลโครงการอยู่ใกล้กับทางด่วนมอเตอร์เวย์ชลบุรี และวัดหลวงพ่อโสธร โดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Robinson, Major Ciniplex, MEGA – IKEA, โรงพยาบาลเกษมราษฏ์ฉะเชิงเทรา และในอนาคตจะมีโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน

    ภาพ Perspective บริเวณ Club House ในโครงการ

    เพฟ ปิ่นเกล้า – ศาลายา

    พิกัดโครงการ : 13.812034, 100.334193

    บ้านเดี่ยวใหม่ในสไตล์ Modern Iconic Style จาก SC ASSET ที่ตั้งอยู่ในทำเลคึกคักใกล้มหาวิทยาลัยดังในย่านอย่าง มหาวิทยาลัยมหิดลเพียง 4.2 กม. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยระดับ Premium ครบครัน 24 ชั่วโมง

    แบบบ้านโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ในราคาเริ่มต้น 4 ล้านต้น

    ภาพ Perspective บริเวณ Club House และสระว่ายน้ำ


    เวิร์คเพลส

    เวิร์คเพลส เพชรเกษม 81-2

    โฮมออฟฟิศ 3 ชั้นในสไตล์ Modern Industrial ติดถนนใหญ่และใกล้รถไฟฟ้า สามารถเปิดหน้าร้านพร้อมพักอาศัยด้านบนได้

    (สามารถติดตามข่าวสารโครงการ เวิร์คเพลส เพชรเกษม 81-2 จากทางเว็บไซต์ SC ASSET เพิ่มเติมได้ค่ะ)


    ติดตามโครงการใหม่ ของ SC ASSET ได้ที่โดย (คลิกที่นี่) พร้อมลงทะเบียนเพื่อไม่พลาดสิทธิพิเศษและข่าวสาร

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1749

    #SCUpComing2018 #SCASSET #ForGoodMornings