รีวิวโครงการ

THE ESSE at SINGHA COMPLEX คอนโดระดับ Luxury ติดแยกเพชรบุรี – อโศก จาก Singha Estate [รีวิวฉบับที่ 1294]

28 กุมภาพันธ์ 2017

อ่านรีวิวล่าสุด

ทำเลย่านอโศก ถือเป็นทำเลยอดนิยมอีกทำเลหนึ่ง จะเห็นได้จากแนวโน้มการพัฒนาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเป็นย่าน CBD ที่สำคัญ ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่โดยรอบได้สะดวก จึงสามารถเลือกใช้เส้นทางได้หลากหลาย จุดเด่นของทำเลนี้คือความอุดมสมบูรณ์ที่ครบครัน เป็นทั้งย่านธุรกิจและที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยม อีกทั้งเป็นทำเลที่เป็นที่จับตามองอยู่เสมอ เรียกว่ามีครบทั้งที่อยู่อาศัยและอาคารเชิงพาณิชย์ แต่ที่โดดเด่นพิเศษในเวลานี้คงจะเป็นโปรเจกต์แฟล็กชิปของ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) อย่าง SINGHA COMPLEX ที่จะมาเปลี่ยนภาพของทำเลนี้ไปอย่างแน่นอน

สำหรับสำหรับโครงการ SINGHA COMPLEX เป็นโครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส ที่รวบรวมทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ทั้งสำนักงานเกรดเอ รีเทล และลักชัวรีคอนโดมิเนียม ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบมีรสนิยม โดยการออกแบบของตึกได้รับ inspiration มาจากรวงข้าวบาร์เลย์สี Champaign gold รูปร่างของการบรรจบกันของข้าวบาร์เลย์ที่สวยงามถูกถ่ายทอดผ่านรูปร่างของตึก และสี Champaign gold ถูกถ่ายทอดผ่าน façade ด้านนอกได้อย่างลงตัว

ว่าด้วยคำว่า มิกซ์ ยูส (Mixed Use) คือการออกแบบที่ผสมผสานพื้นที่ต่างๆ ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองมากที่สุด ทำให้ภายในตึกนั้นแบ่งออกเป็นหลายโซนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

The Office at SINGHA COMPLEX ตอบโจทย์ประสบการณ์ทำงานสมบูรณ์แบบ บริหารและจัดการทุกจังหวะการทำงานอย่างมีระดับ ด้วยห้องรับรองอันโอ่โถงที่สูงกว่า 9 เมตร ให้ความรู้สึกหรูหราและช่วยสร้างประสบการณ์อันแสนประทับใจตั้งแต่ก้าวแรก พร้อมยกระดับการทำงานด้วยงานดีไซน์อันเฉียบคม ทุกชั้นถูกตกแต่งด้วยกระจกเต็มบานแบบ Low-E ที่ทำให้เกิดบรรยากาศอันเหมาะสมในการทำงาน สวยงามและหรูหรา สัมผัสแสงธรรมชาติที่จะช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาแก่ทุกพื้นที่ พนักงานและบุคคลทั่วไปสามารถใช้ Jogging track ส่วนลานวิ่งชั้นดาดฟ้าที่ถูกตกแต่งด้วยสวนที่สวยงาม ทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับพนักงานออฟฟิศในบรรยากาศที่ดี นอกจากนั้นยังมีห้องอาบน้ำในออฟฟิศทุกชั้นอีกด้วย

โซนรีเทล ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ที่รวบรวม ร้านอาหาร ของหวาน หรือแม้กระทั่งร้านค้าที่มีชื่อเสียงมากมายมารวมอยู่ในพื้นที่แห่งนี้แล้ว แต่สิ่งที่น่าสนใจคือ Tops daily, flagship store จาก Tops ของที่นี่เป็น store ที่แรกที่มีการนำรูปแบบการใช้จ่ายระบบดิจิทัลมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ

THE ESSE at SINGHA COMPLEX นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต กับคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่การออกแบบผังโครงการให้มีความเป็นส่วนตัวสูง ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทั้งความมีรสนิยม และประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้ชีวิตมีความสะดวกสบายขึ้น โดยปัจจุบันโครงการแล้วเสร็จกว่า 50% แล้ว

ภายในโครงการมีส่วนของ THE PRIDE LOUNGE ระดับผู้บริหาร และ meeting room หรูหรา ที่จะอำนวยความสะดวกแก่ผู้เช่าในการคุยงานต่างๆ

Amphitheatre พื้นที่กิจกรรมสำหรับพบปะสังสรรค์ภายใน SINGHA COMPLEX การออกแบบมีลักษณะคล้ายนาขั้นบันได ให้ความรู้สึกที่แตกต่าง ไม่น่าเบื่อ และมี free super wifi ที่เร็วที่สุดในบรรดา luxury mixed use (เปิดใช้ พ.ย.) ตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำงานยุคใหม่แบบคนเมืองด้วยบรรยากาศอันเหมาะสม

ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของโครงการ SINGHA COMPLEX ที่เข้ามาช่วยให้ย่านอโศกเพชรบุรีมีสีสัน และน่าอยู่ขึ้น และช่วยเติมเต็ม lifestyle ของคนย่านอโศกได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อทุกมิติของชีวิตอย่าง พร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของทำเลศักยภาพ แยกอโศก-เพชรบุรี ศูนย์กลางธุรกิจแห่งอนาคตของกรุงเทพฯ ตอบสนองทุก ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว ด้วยลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมพื้นที่ สำนักงานชั้นแนวหน้า มีแหล่ง hangout หลังเลิกงาน ด้วยร้านค้าชั้นนำ มีอาหารที่หลากหลายทั้งวันธรรมดาและเสาร์-อาทิตย์  (ปกติเสาร์-อาทิตย์หาของกินยาก) ให้คุณได้ควบคุมจังหวะ ของชีวิตได้อย่างเหนือระดับ ด้วยตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลาย ได้แก่ รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ที่กำลังจะสร้างทางขึ้นใหม่เข้ามาในบริเวณตัวตึก ไม่ต้องข้ามถนนแบบอันตราย แอร์พอร์ตเรลลิงค์ เรือด่วน ถนนสายหลัก และทางด่วน พิเศษหลายสาย

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.singhaestate.co.th/en/home