oasis-huahin-villa-sincere-big-1

Sincere Group บริษัทที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในเครือ Sincere Group สบช่องจับดีมานต์ตลาดรีสอร์ทเช่าเมืองท่องเที่ยวหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ มาแรง รองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ผุดโครงการ ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 – Huahin Oasis) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท

ตัวโครงการเป็นบ้านตากอากาศลักซ์ชัวร์รี่ เสนอขายพร้อมสัญญาเช่า 6 ปี ในอัตราค่าเช่า 8% ของราคาต่อปี จำนวน 23 ยูนิต เปิดขายเฟสแรกเดือนเมษายน ปี 2560 ราคาเริ่มต้น 14.0-17.2 ล้านบาท หรือ 49,000 บาทต่อตารางเมตร

Image 1/6

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเซีย วีพี จำกัด เปิดเผยว่า จากการติดตามการขยายตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในตลาดหัวเมืองท่องเที่ยวนอกจากกรุงเทพมหานคร พบว่ามีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในหัวเมืองท่องเที่ยวหลัก 5 หัวเมือง ประกอบด้วย ภูเก็ต เชียงใหม่ สมุย พัทยา และหัวหิน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ยของการท่องเที่ยวปีละ 6.55% ขณะที่ผลการศึกษาข้อมูลตลาดรีสอร์ทและโรงแรมปล่อยเช่าในเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีโอกาสขยายตัวและมีความต้องการที่สูงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ด้วยเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่มีลักษณะพิเศษสำหรับครอบครัวและคนที่ชอบความสงบยอดนิยมที่สุด สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2.5-3 ชั่วโมง ซึ่งสถิติหัวหินมีนักท่องเที่ยวสูงสุดอันดับ 4 (ไม่รวมกรุงเทพฯ) รองจาก ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กว่า 70% คือนักท่องเที่ยวคนไทย และนักท่องเที่ยวกว่า 55% จะเป็นลักษณะกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนจำนวน 4-8คน ถือว่ามีความแตกต่างจากเมืองท่องเที่ยวอื่นที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวแบบ 2 คน

oasis-huahin-villa-sincere-big-6
นายชยพล กล่าวว่า เพื่อรองรับความต้องการของตลาด บริษัทได้เปิดตัว ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 – Huahin Oasis) หัวหิน ประจวบคิรีขันธ์ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท โครงการบ้านตากอากาศเสนอขายพร้อมสัญญาเช่า6 ปี สร้างผลตอบแทนในคราวเดียว โดยรับประกันอัตราค่าเช่า 8% ของราคาบ้านต่อปี (หรือ 11,000 บาท/คืน๗ บริหารการเช่าโดย BHMA, Bespoke Hospitality Management Asia ผู้บริหารรีสอร์ทและโรงแรมระดับเอเชียเจ้าของแบรนด์ X2 (ครอสทู) และแบรนด์อื่น อาทิ Away, Le Bayburi และ Golden Tulip

สำหรับแผนปีหน้า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว บ้านเดี่ยวและโฮม ออฟฟิศ อีก 2 โครงการ มูลค่ารวม 500 ลบ. รวมๆ แล้วตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 1,500 ลบ.