หลังจากที่เคยเห็นภาพ Perspective ของ Siamese Kin บ้านเดี่ยวโครงการแรกของ Siamese Asset กันไปบ้างแล้ววันนี้เราขอถือโอกาสพามาชมบ้านตัวอย่างของโครงการกันซักหน่อยค่ะ…ทำเลของโครงการตั้งอยู่ที่เดียวกับ Siamese Blossom @Fashion แต่ต้องเข้ามาอีกประมาณ 500 เมตรค่ะ จะมีทางเข้าคนล่ะประตูกัน

ครั้งนี้ Siamese Asset จับมือกับ บริษัท เซกิซุย เคมิคอล จำกัด บริษัทสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันพัฒนาโครงการ Siamese KIN ที่สร้างโดยโรงงานอันทันสมัยจาก SCG HEIM โดยมีจุดเด่นเรื่องความแข็งแรงของโครงสร้างคุณภาพและการอยู่สบายอากาศบริสุทธิ์ซึ่งมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยวบ้านแฝดและทาวน์โฮม

 Siamese Kin มูลค่าโครงการ 1,000 ลบ. มีทั้งหมด 107 ยูนิต โดยทาวน์โฮมเริ่มต้นที่ 5.8 ลบ. และบ้านเดี่ยวเริ่มที่ 6.9 ลบ.

สำหรับแบบบ้านที่เราจะพาไปชมกัน มีชื่อว่า KIN CHOU เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ 334 จำนวน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ราคา 16.9 ลบ.

Image 1/18

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 23 ไร่ บนถนนรัชดารามอินทรา ทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอมานาด และโรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู มีจุดเด่นในด้านนวัตกรรมด้วยระบบโครงสร้างแบบ Modular ที่ผลิตขึ้นโดยใช้เหล็กที่มีความแข็งแรง คงทน ตามมาตรฐาน JIS ประเทศญี่ปุ่น