House_J_Solar_1

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า เสนาฯมีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนคืนสังคมด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลก รักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้มีการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับพลังงานสะอาดให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสาธารณะ โดยเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงโลกด้วยทุกโครงการของเสนาฯ ภายใต้แนวคิด Solar Smart Village หรือหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบเพื่อสร้างชุมชนรักษ์โลกให้ทุกคนหันมาใช้พลังงานสะอาดและปลูกฝังจิตสำนึกการประหยัดพลังงานโดยเริ่มจากที่บ้านของคุณ

ClubHouse_SPV

โดยล่าสุดเสนาฯ ได้เปิดตัว 2 โครงการนำร่อง หมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบรายแรกของประเทศไทย ประกอบด้วย โครงการเสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทราวงแหวน จำนวน 218 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4.49 ล้านบาท ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสามารถเดินทางได้ 2 ทาง  คือ จากถนนรามอินทรา กม.9 และถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก นอกจากนี้ ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ห้างพรอมานาด โรงเรียนสาธิตพัฒนา และโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ อีกด้วย    

House_F_Solar_1 (Small)

และโครงการเสนาวิลล์บรมราชชนนีสาย 5 บนสังคมส่วนตัวเพียง 178 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 800 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาท บนทำเลแห่งศักยภาพหลังเซ็นทรัลศาลายา สะดวกสบายด้วยเส้นทางเชื่อมถนนสายหลัก 3 ทาง ได้แก่ ถนนบรมราชชนนี , ถนนพุทธมณฑล สาย 5 และถนนศาลายานครชัยศรี ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล  มหาวิทยาลัยมหิดลฯ โรงพยาบาลพุทธมณฑล เป็นต้น

sena_ดร.เกษรา

ถือเป็นการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่หัวใจรักษ์โลก และสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี โดยพื้นที่ใช้สอยของบ้าน ทั้ง 2 โครงการ เริ่มต้นที่ 135 – 157 ตร.. ภายในโครงการมีสิ่งอำนายความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Fitness สวนส่วนกลางที่ออกแบบโดยให้ธรรมชาติช่วยกำหนดทิศทางลม Free WiFi ที่บริเวณ Club House  Bike Lanes สำหรับผู้ที่รักการปั่นจักรยาน และระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น  ที่สำคัญลูกค้าที่ซื้อบ้านทั้งสองโครงการยังได้ใช้ไฟฟ้าฟรีนานถึง 25 ปี ด้วยการติดตั้ง Solar Roof ทั้งยังติดตั้งให้บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ซึ่งจะช่วยประหยัดค่าส่วนกลางได้กว่า 30-40% นอกจากนี้ ทางบริษัทยังให้บริการแบบ 360 องศา ตั้งแต่การติดตั้งจนถึงการดูแลรักษาอีกด้วย ทำให้ลูกบ้านหมดกังวลกับการบริการหลังการขายอย่างแน่นอนผศ.ดร.เกษรา กล่าวในที่สุด

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโครงการเสนาพาร์ควิลล์รามอินทรา  วงแหวน โทร 1775 กด 18 โครงการเสนาวิลล์ บรมราชชนนีสาย 5 โทร 1775 กด 19 หรือ  www.sena.co.th