บ้านร่วมทางฝัน 3_1

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์  กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทได้มอบเงินบริจาคโครงการบ้านร่วมทางฝัน 3 ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อผู้ป่วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด และจัดซื้อรถพยาบาล เป็นเงินบริจาครวม 40 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นการคืนกำไรกลับสู่สังคม และบริษัทได้ดำเนินกิจกรรมดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง

บ้านร่วมทางฝัน 3_2

โครงการบ้านร่วมทางฝัน เป็นการสานต่อแนวคิด “อยู่ เพื่อ ให้” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม ขณะนี้ได้ดำเนินการไปแล้ว 3 โครงการ จนถึงขณะนี้โดยมียอดบริจาครวมแล้วจำนวน 120 ล้านบาท ที่ผ่านมาได้มอบเงินให้กับ 3 โรงพยาบาลภาครัฐ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลตำรวจ และโรงพยาบาลรามาธิบดี

ทั้งนี้ โครงการบ้านร่วมทางฝัน เป็นอีกโครงการในรูปแบบบ้านอยู่อาศัยและคอนโดมิเนียม ได้เริ่มโครงการแรกเมื่อปี  2548 ปัจจุบันมีมาแล้ว 3โครงการ ดังนี้

  1. ปี 2548 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 1 ที่ตั้ง ลำลูกกา คลอง 2   ทํากําไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท
  2. ปี 2553 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 2 ที่ตั้ง ลำลูกกา คลอง 4   ทำกำไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท
  3. ปี 2555 โครงการบ้านร่วมทางฝัน 3 ที่ตั้ง คลองหลวง ทำกำไรทั้งโครงการ 40 ล้านบาท

ดร.เกษรา_1

ผศ.ดร.เกษรา กล่าวอีกว่า จากปณิธานและความมุ่งมั่นที่จะทำโครงการบ้านร่วมทางฝันอย่างต่อเนื่อง วันนี้ ทางบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้วางแผนเปิดตัว โครงการบ้านร่วมทางฝัน 4 โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนการจัดซื้อที่ดินในราคาพิเศษจากโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อที่จะมอบเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีไปสนับสนุนการดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลต่อไป

บ้านร่วมทางฝัน4

โครงการบ้านร่วมทางฝัน 4 มีเนื้อที่ 2-0-6.7 ไร่  จะพัฒนาในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 196 ยูนิต  ออกแบบห้องพักอาศัยในขนาด 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 30-35 ตร.ม.  ราคาเฉลี่ย 1.6 ล้านบาทต่อยูนิต และมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 315 ล้านบาท ซึ่งโครงการดังกล่าว ได้รับการสนับสนุนจาก ธนาคารกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งอยู่บนถนนเทอดไท เขตบางแค