ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยส่งสุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านทำเลศักยภาพ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 36  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ G 29-38  จองในงานรับส่วนลดและของแถม รวมมูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่นำมาร่วมจัดแคมเปญประกอบด้วย โครงการอาคารสูง ราคาเริ่มต้นเพียง 1.3 ล้านบาท ได้แก่ โครงการเดอะคิทท์ พลัส สุขุมวิท 113, เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เฟส 2, เดอะนิช ไอดี บางแค,
เดอะนิช โมโน รัชวิภา, เดอะนิช โมโน พีค บางนา, เดอะนิช ไอดี เสรีไทย, เดอะนิช ไพรด์ ทองหล่อเพชรบุรี, เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 

ขณะที่ โครงการแนวราบอย่างทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ได้แก่ เสนาทาวน์ นวมินทร์, เสนาทาวน์ รามอินทรา, เสนาช้อป เฮ้าส์ สุขุมวิท 113 ราคาเริ่มต้นที่ 3.29 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเสนาพาร์ค
แกรนด์ รามอินทรา, เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทราวงแหวน, เสนาวิลล์ รามอินทรา  เริ่มต้นที่ 4.69 ล้านบาท

เชื่อว่าแคมเปญที่ SENA ได้จัดเตรียมไว้สุดพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และที่สำคัญช่วยผลักดันยอดขายในปีนี้ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ โดยผู้สนใจโปรโมชั่นในงานครั้งนี้สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1775 หรือ www.sena.co.th” ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

อย่างไรก็ตาม การดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ จะเน้นการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น ภายใต้ธีม “Eco Innovation” เพื่อช่วยประหยัดพลังงาน ประหยัดเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพสิ่งที่เราทำอยู่แล้วให้ดียิ่งๆ ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ามากขึ้น รวมไปถึงแอพพลิเคชั่น SENA 360° SERVICE ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงบริการหลังการขายของบริษัทได้ง่าย , มีบริการที่ครบวงจรยิ่งขึ้น เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ทันการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิทัลอีกด้วย