Sc บ้านเดี่ยวครึ่งปีหลัง (1)_2

หลังจากผลประกอบการในครึ่งปีแรกเติบโตทั้งด้านยอดขายและรายได้โดยเฉพาะ กลุ่มตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่  ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป ของ SC ASSET ซึ่งมีรายได้เติบโตขึ้นมากกว่า 67% เมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรกของปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงเดินหน้าเปิด 3 โครงการใหม่ ได้แก่  ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท , ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา 65 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท และ แบรนด์ใหม่ล่าสุด  PAVE (เพฟ) มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท มูลค่ารวมทั้ง 3 โครงการ 4,000 ล้านบาท

Sc บ้านเดี่ยวครึ่งปีหลัง (2)

โครงการ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 57-2-98.4 ไร่   จำนวน 271 หลัง ราคาเริ่มต้นเพียง 4.59 ล้านบาท

Sc บ้านเดี่ยวครึ่งปีหลัง (3)

โครงการ ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา 65 มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บนพื้นที่ 42-3-9.1ไร่ จำนวน 152 หลัง ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

Sc บ้านเดี่ยวครึ่งปีหลัง (4)

ล่าสุด Sc ได้รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้าน เปิดแบรนด์ใหม่ล่าสุดชื่อ PAVE (เพฟ) เน้นจับกลุ่มลูกค้า Gen-y  กลุ่มครอบครัวใหม่ และ Business Owner (SME) ซึ่งเหตุที่หันมารุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับราคา 3-5 ล้านบาทนั้น เนื่องจากเล็งเห็นว่าตลาดนี้มีความน่าสนใจ เนื่องจากในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ตลาดนี้มีมูลค่ายอดขายขนาดใหญ่สุดสูงกว่า 1 ใน 3 ของมูลค่าตลาดบ้านเดี่ยวในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

Sc บ้านเดี่ยวครึ่งปีหลัง (5)

โดยจุดขายของ แบรนด์นี้คือเน้นสินค้าที่มีคุณภาพระดับ Premium ที่สุดในระดับราคา 3 – 5 ล้านบาท ครบทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยโดยมีทั้ง Double Living ที่เป็นพื้นที่ Signature Function ของ SC ASSET , ห้องอเนกประสงค์ , ที่จอดรถ 2 คัน และ ห้องน้ำ 3 ห้อง อยู่ในบ้านหลังเดียว  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการทั้ง คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ พร้อมสวนขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ควบคุมการเข้าออกด้วย ACCESS CARD และ CCTV พร้อมติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic Censor  ในตัวบ้านทั้งหลัง

ปัจจุบันนี้ทั้ง 3 โครงการใหม่ได้เปิดพรีเซลส์ไปแล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จในการขายเฟสแรกอย่างรวดเร็ว ได้รับยอดขายรวมกันประมาณ 300 ล้านบาท

 

สำหรับใครที่สนใจ โครงการ Pave รังสิต ทาง Think of Living มี Preview ข้อมูลโครงการให้ได้รับชมแล้ว คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ