เอสซีฯ โชว์ไตรมาสแรกปี 62 เติบโตทั้งรายได้และกำไรสุทธิ มีรายได้รวม 3,195 ลบ. กำไรสุทธิ 315 ล้านบาท ไตรมาส 2 เตรียมเปิดคอนโดฯ ใหม่ Scope Langsuan มาตรฐานระดับ International Premium  มูลค่า 7,800 ลบ.

นายอรรถพล สฤษฎิพันธาวาทย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสนับสนุนองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ควบคู่การเป็นผู้นำ Living Solutions Provider เปิดเผยว่า  “ ผลประกอบการไตรมาส 1/2562 ของ SC เติบโตทั้งรายได้และ กำไรสุทธิ  โดยมีรายได้รวม 3,195 ล้านบาท เติบโต 20% เมื่อเทียบกับไตรมาส 1/2561 แบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย 93% และรายได้จากการเช่าและบริการ 7% และมีกำไร สุทธิ 315 ล้านบาท เติบโต 20%  มียอดขาย 2,805 ล้านบาทพร้อมกับ Backlog กว่า 9,700 ล้านบาท ซึ่ง 65% จะรับ รู้รายได้ในปีนี้ ”

นายอรรถพล ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงความคืบหน้าของแผนเปิดโครงการใหม่ในปีนี้ รวม 13 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 22,700 ล้านบาท ว่า “ ในไตรมาส 2 เตรียมเปิดคอนโดฯ ใหม่ โดยมิถุนายนนี้จะเปิดขาย โครงการ  Scope Langsuan บนพื้นที่กว่า 2 ไร่  มูลค่าโครงการ 7,800 ล้านบาท ในทำเลที่ Prime ที่สุด ของกรุงเทพ ด้วยมาตรฐานระดับ International Premium โครงการนี้ดำเนินการภายใต้บริษัทสโคปซึ่งมี นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ เป็น CEO

พร้อมกับมีโครงการต่อเนื่องเพื่อขายอีก 46 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 37,000 ล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 37 โครงการ และ คอนโดมิเนียม 9 โครงการ และ อีก 12 โครงการใหม่ที่จะทยอยเปิดขายในครึ่ง    ปีหลัง มูลค่าโครงการรวมกว่า 14,900 ล้านบาท ”

ในส่วนของ living solutions ปัจจุบันแอปพลิเคชัน ‘บ้านรู้ใจ’ ประกอบด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ได้แก่  Homecare บริการดูแลการซ่อมแซมบ้านทั้งที่อยู่ในและนอกประกัน ที่สำคัญ คือ Conversation การสนทนา ผ่านเจ้าหน้าที่รู้ใจ ด้วยบริการตลอด 24 ชม. พร้อมกับ Down Payment  ข้อมูลการผ่อนดาวน์และสถานะ การก่อสร้างโครงการแนวสูง และอื่นๆ ที่อำนวยความสะดวกลูกค้าในยุค Digitization

โดยล่าสุดได้ปล่อยฟีเจอร์ ‘รู้ใจ Subscription’ บริการแพ็กเกจดูแลที่อยู่อาศัยแบบรายเดือน ครอบคลุมตั้งแต่การทำความสะอาดบ้าน ดูแลสวน ซัก-รีด ฯลฯ ซึ่งตอบโจทย์ human-centric และความต้องการพื้นฐานของการอยู่อาศัยคุณภาพทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ  เพื่อช่วยเรื่องบ้าน จัดการเรื่องชีวิต ทาง SC  ยังเตรียม launch ฟีเจอร์ใหม่ๆ ในครึ่งปีหลังด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749 หรือ www.scasset.com