SC ASSET โปรโมชั่น

SC ASSET  จัดแคมเปญใหญ่ LUXURY FROM THE INSIDE พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ กับ 32 โครงการคุณภาพ 24-25 ส.ค. นี้

SC ASSET ตอกย้ำผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดแคมเปญใหญ่ ภายใต้แนวคิดของการเป็น Luxury Living ด้วยความเชื่อมั่นว่า ผู้ที่ตัดสินใจเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพของเรา คือผู้ที่มองเห็นคุณค่าที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง จึงก้าวข้ามกรอบนิยามความหรูหราแบบเดิมๆ ที่จำกัดมุมมองไว้เพียงสิ่งภายนอกที่สามารถสัมผัสด้วยตา เพียงเพื่อความสวยงามเท่านั้น แต่ลงลึกไปถึงรายละเอียดอีกหลายจุดที่อาจมองไม่เห็น ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เป็น Universal Design อาทิ ทางลาดสำหรับรถเข็นในพื้นที่ส่วนกลาง ห้องน้ำสำหรับรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ หรือห้องที่สร้างเป็นพิเศษสำหรับเด็ก เพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกเจเนเรชั่นสมกับเป็น Luxury Living อย่างแท้จริง จึงนำมาสู่คอนเซ็ปท์โฆษณาชุดใหม่ LUXURY FROM THE INSIDE เพื่อสร้างสิ่งพิเศษที่สุด ต้องเริ่มต้นที่คุณค่าจากข้างในโดยด้วยการพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปในยุคโจมอน ยุคที่สองของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นที่ผู้คนเริ่มตั้งที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง มีอารยธรรมและการใช้ชีวิตต่างๆเป็นสังคมซึ่งใกล้เคียงกับมนุษย์ในยุคปัจจุบัน

24-25 สิงหาคม 2562 นี้ เชิญร่วมค้นหา “ความพิเศษ” ของการสร้างบ้านที่เราได้คิดมาเพื่อคุณ พบบ้านเดี่ยว 32 โครงการคุณภาพ ที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใต้แบรน์ Granada, Grand Bangkok Boulevard, The Gentry, Head Quarters , Bangkok Boulevard,  ไลฟ์ บางกอก บูเลอวาร์ด, เวนิว, วี คอมพาวด์, และ เพฟ บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน พร้อม Facilities ครบครัน เพิ่มความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยมตลอด 24 ชม. ราคาเริ่มต้น 3-100 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน ณ Sales Gallery แต่ละโครงการ

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2Ouolk8 รับชมคลิป ‘ความพิเศษ’ อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/2OxA9Sw หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.scasset.com, www.facebook.com/scasset รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1749

หนังสือ Think of Living