New Store 30

เอสบี ดีไซน์สแควร์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน เปิดเกมรุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ไตรมาสสุดท้าย ทุ่มงบกว่า 1,250 ล้านบาท เจาะโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เปิดสาขาที่ 11 “เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Ultimate Home Décor Hub ศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์” เน้นชูจุดแข็งด้านบริการช่วยออกแบบตกแต่งภายในสุดครบวงจร มั่นใจกำลังซื้อตอบรับ คาดสิ้นปีรายได้โตเพิ่ม 10% หรือประมาณ 7,000 ล้านบาท 

New Store 33

ธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหารฝ่ายงานการตลาด กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่าภาพรวมตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง มีสัญญาณที่ดีขึ้น เหตุเพราะ  สถานการณ์ทางการเมืองเริ่มชัดเจน ดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่เริ่มมีการทยอยส่งมอบจำนวนยูนิตของที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีการขยายเส้นทางคมนาคมและรถไฟฟ้าสายต่างๆ ประกอบกับปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยน นิยมอยู่คอนโดมิเนียมมากขึ้นเพราะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้ภาคธุรกิจตลาดเฟอร์นิเจอร์กับมาคึกคัก และมีการปรับตัวในเรื่องของขนาดและดีไซน์ เพื่อตอบสนองความต้องการและให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายมาก

New Store 1

ในส่วนของ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ หลังจากที่ได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ โดยเน้นจุดแข็งในเรื่องของ Premium Lifestyle Brand และอินทีเรียดีไซน์ ซึ่งพบว่า 90% ของลูกค้าให้ความพึงพอใจและกลับมาซื้อสินค้าของเราซ้ำ และเพื่อตอบรับกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น    บริษัทฯ พร้อมทุ่มงบลงทุนกว่า 1,250 ล้านบาท เปิดตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Ultimate Home Decor Hub ศูนย์รวมการแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ” บนพื้นที่กว่า 23,000 ตารางเมตร ซึ่งสาขาที่ 11 และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ เอสบี ดีไซน์สแควร์

New Store 44

คุณธัญญรักข์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตั้งใจจะให้สาขา “เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์” เป็นมากกว่าศูนย์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน แต่เป็น “ประสบการณ์ใหม่” ที่จะทำให้การแต่งบ้านของลูกค้ามีความสนุกและง่าย โดยมี Total Interior Solutions ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร ตั้งแต่ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์, ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ, บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมคำนวณงบประมาณให้เสร็จสรรพ รวมไปถึงบริการอินทิเรียร์ส่งตรงถึงบ้านฟรี เพื่อความครบวงจรและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

New Store 19

พร้อมกันนี้ เรากำลังพัฒนา Application ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการนัดหมายล่วงหน้า รับแบบงานดีไซน์จากอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ ทำให้สามารถสื่อสารกันได้รวดเร็วแบบอินเตอร์แรคทีฟ สำหรับสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้ในช่วงปลายปีนี้”

New Store 51

ด้านกลยุทธ์การดำเนินงาน กรรมการบริหารฝ่ายงานการตลาด กล่าวได้เพิ่มเติมว่า บริษัทฯ เตรียมงบการตลาดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ประชาสัมพันธ์สาขาใหม่และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านสื่อหลัก ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจากสัญญานบวกของตลาด และจากแผนการเปิดสาขาใหม่รวมถึงกิจกรรมทางการตลาด ในปีนี้ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ จะสามารถปิดยอดขายภายในสิ้นปี 2557 ได้ที่ประมาณ 7,000 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็นอัตราเติบโตจากปีที่ผ่านมาประมาณ 10%

New Store 19 

ในปีหน้าบริษัทมีแผนจะเปิดสาขาใหญ่ที่ Central Westgate และ สาขาเล็กตาม Homepro ประมาณ 2-3 สาขา

New Store 27 New Store 15 New Store 17 New Store 55 New Store 64