Sansiri จับมือกับ Microsoft และ AIS  สร้างนวัตกรรมใหม่  Mixed Reality Sale Gallery เชื่อมโลกจริงและเหมือนจริง ซึ่งถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์

Mixed Reality (MR ) Sale Gallery เกิดจากการผสานระหว่าง VR และ AR เข้าด้วยกันต่อยอดไปอีกขั้นด้วยการสร้างภาพจำลองที่ผู้ใช้งานสามารถมีปฏิสัมพันธ์ตอบได้ในสภาพแวดล้อมที่ผสานโลกจริงและโลกเสมือนจริงเป็นหนึ่งเดียว

โดยเมื่อลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างดิจิทัล จะต้องส่วมอุปกรณ์ Holographic Computing Device ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถแสดงภาพเสมือนจริง หรือ Hologram โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมกับอุปกรณ์ใดๆ 

ความพิเศษคือจะสามารถควบคุมได้ด้วยมือเปล่า ผู้สวมจะเหมือนเดินอยู่ในสถานที่จริงของโครงการมีฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ เช่น เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ เปลี่ยนสี เปลี่ยนวัสดุ ชมวิวห้องจากสถานที่จริง และปรับบรรยากาศได้ตามช่วงเวลา

แสนสิริเผยว่าระบบนี้จะช่วยทำให้ประหยัดงบในการสร้างห้องตัวอย่างประมาณ 30% โดยบริษัทวางแผนนำ MR มาปรับใช้กับคอนโดระดับราคา 3-5 ลบ. ที่จะเปิดในก.. นี้ นอกจากนี้ยังมีแผนสร้าง MR  Sale Gallery Center ไว้ที่ทำเลใจกลางเมืองในช่วงปลายปี