รีวิวโครงการ

อณาสิริ บางใหญ่ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดในซอยวัดพระนอน พร้อมห้องชั้นล่างทุกแบบบ้าน พื้นที่สีเขียวใหญ่ และส่วนกลางจัดเต็ม จากแสนสิริ [รีวิวฉบับที่ 2240]

21 มิถุนายน 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

Sansiri เปิดตัว อณาสิริ บางใหญ่  มูลค่าโครงการ 1,900 ลบ.รุกเดินหน้าสู่เป้าหมาย ผู้นำตลาดแนวราบใน 3 ปี เผยแผนแนวราบไตรมาสสุดท้าย ปี 62 เปิด 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ลบ.

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้ารุกสู่เป้าหมายผู้นำตลาดแนวราบตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ โดยวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้าย ของปีนี้ 8 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ทาวน์โฮม 4 โครงการ และมิกซ์โปรดักส์อีก 1 โครงการ

ทั้งนี้จากความสำเร็จจากกลยุทธ์การรุกตลาดแนวราบในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

ล่าสุดบริษัทจึงได้นำแบรนด์แนวราบ “อณาสิริ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ บ้านที่ รวมสังคมดีๆ เอาไว้ด้วยกัน ในรูปแบบมิกซ์โปรดักส์ตอบรับทุกความต้องการลูกค้าไว้ในโครงการเดียว ที่ได้รับการตอบรับที่ดีในตลาดต่างจังหวัดทั้งโครงการ อณาสิริ อยุธยา ซึ่งมียอดขายในเฟสแรก 65% และ อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น ที่เปิดการขายในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และมียอดขายในเฟสแรกไปแล้วกว่า 50% มาเปิดการขายเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในชื่อโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท โดยบริษัทได้เปิดพรีเซลล์ในช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 30 ยูนิตในวันพรีเซลล์จากความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการ ภายใต้แบรนด์แสนสิริรวมถึงภาพรวมจุดขายโครงการ

บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “อณาสิริ บางใหญ่” ต่อยอดความสำเร็จและเจาะตลาดเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในทำเลย่านบางใหญ่ – บางบัวทอง ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฯ และนับเป็นทำเล New CBD (New Central Business District)

สำหรับโครงการอณาสิริ บางใหญ่ จำนวนทั้งสิ้น 423 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 82 ไร่ ประกอบด้วย บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัยใช้สอยได้อย่างลงตัวกับการใช้ชีวิตและพร้อมรองรับครอบครัวทุกขนาดให้เลือกถึง 4 แบบ บนพื้นที่ 130 – 170 ตารางเมตร

ภายใต้ความร่วมมือกับโรงพยาบาลเด็กสมิติเวช พร้อมการบริการในแบบ Sansiri Service และ LIV24 ที่ยกระดับความปลอดภัย 24 ชม.ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อ กับระบบรักษาความปลอดภัยและควบคุมอาคารเต็มรูปแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯไทย \

รวมถึงยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบรับความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการในเฟสแรก บริษัทยังได้มอบโปรโมชันรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท*

ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลางจนถึงเดือนธันวาคม 2564 มูลค่ารวมสูงสุดถึง 300,000 บาท* อีกด้วย