RICHY ลงนามบันทึกข้อตกลงกับ We Fitness ในโครงการ Co – Brand เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าที่จองซื้อคอนโดมิเนียม และบ้านของกลุ่มบริษัทในทุกโครงการ จะได้รับสิทธิร่วมคลาสออกกำลังกายพื้นที่โครงการ พร้อมมีเทรนเนอร์นำสอนคลาส ซุมบา, โยคะ, บอดี้คอมแบต, แอโรบิค เป็นต้น เป็นเวลา 1 ปีเต็ม จำนวน 50 คลาส รวมถึงสามารถเข้าร่วมคอร์สออกกำลังกายที่สาขา We Fitness ได้ทั่วประเทศ นำร่องโครงการ “เดอะริช เอกมัย” ฟาก”ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” ประธานกรรมการบริหาร คาดได้รับความสนใจ เพราะสามารถตอบรับผู้บริโภคกับเทรนด์ ที่ไม่ควรมองข้ามในยุคที่ใครก็อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายแบบครบวงจร

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คอนโดมิเนียม บ้านจัดสรร และ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ได้ร่วมลงนาม MOU ในการจัดสรรคลาสออกกำลังกายสำหรับลูกบ้านผู้จองซื้อคอนโดของบริษัท ในพื้นที่โครงการคอนโดระยะเวลา 1 ปี จำนวน 50 คลาส โดยบริษัท วี ฟิตเนส จะส่ง Trainer มานำสอนคลาสหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ซุมบา, โยคะ, บอดี้คอมแบต, แอโรบิค ฯลฯ ข้อกำหนด/ตารางคลาส จะถูกวางแผนร่วมกันอีกครั้งก่อนเริ่มแต่ละโครงการ

ทั้งนี้ บริษัทฯจะจัดสรรให้กับโครงการนำร่องโครงการแรก คือ เดอะริช เอกมัย รวมถึงจัดสรรคอร์สสำหรับออกกำลังกายในสาขาของ We Fitness ทุกสาขา ทั่วประเทศ ให้กับลูกค้าผู้จองซื้อคอนโด และบ้านพร้อมโอน ในเครือของบริษัทฯ ทุกโครงการ ฟรี เป็นระยะเวลา 1 ปี

“โครงการนี้น่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเพิ่มขึ้น เพราะการออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ ถือว่าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคนทุกกลุ่มอายุ ด้วยการออกกำลังกายนั้นส่งผลดีต่อสุขภาพหลายประการ รวมไปถึงช่วยให้ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ห่างไกลจากโรคร้ายอีกด้วย”ดร.อาภากล่าว

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าผลประโยชน์ที่ Co- Brand ครั้งนี้ นอกจากช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าแล้ว ยังสามารถเพิ่มโอกาส ให้ลูกค้าทุกคนหันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย นอกจากออกกำลังกายในพื้นที่ของคอนโดแล้ว หลังเลิกงานยังสามารถ ออกกำลังกายที่ We Fitness ทุกสาขาช่วยให้สะดวกในการเดินทางสามารถจัดสรรเวลา เพื่อการออกกำลังกายในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

สำหรับ บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมในทำเลที่มีศักยภาพสูงติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ “The Rich”, “Rich Park”, “Lerich”, “The 8 collection” รวมถึงยังมีการพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรภายใต้แบรนด์ “เดอะริชบิซโฮม” และ “เดอะริชวิลล์” อีกด้วย