Real Asset มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการ The Stage เตาปูน Interchange ลดครึ่งล้าน* เพียง 5 ยูนิตเท่านั้น** เริ่ม 2.85 ล้าน**

คอนโด Hi-Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 773 ยูนิต บนพื้นที่ดินกว่า 7 ไร่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางอยู่ที่ชั้น 7 ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย 2 ขนาด ที่ออกแบบให้คุณได้สัมผัสความสุขกับการพักผ่อน กับคอนโดหน้ากว้าง วิวแม่น้ำ พร้อมการจัดวางทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งความเป็นส่วนตัวและฟังก์ชั่นใช้สอยพร้อมเพดานสูงโปร่งถึง 2.6 เมตรเพิ่มความสบายและมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยกระจกทำมุมในห้องนอนใหญ่กับฟังก์ชั่นภายในห้องชุดที่ออกแบบอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น

  • ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 26.30 – 33.20 ตร.กับฟังก์ชั่นลงตัว พร้อมครัวเปิดโล่ง
  • ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 56.10 – 61.40 ตร.ที่เป็นคอนโดหน้ากว้าง 8 เมตรพร้อมวิวแม่น้ำ

พร้อมด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge ขนาด 8*25 เมตร นอกจากนี้ยังมี Sky Rooftop ให้คุณได้เปิดมุมมองเหนือระดับ ด้วยบรรยากาศการพักผ่อนสบายอย่างมีสไตล์ ด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

และ ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าที่เอาใจคนชอบช้อปปิ้ง ทั้งเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว / ตลาดนัดสวนจตุจักร / ยูเนี่ยนมอลล์ และห้างดังที่กำลังจะเปิดใหม่ปลายปีนี้อย่าง Gate Way บางซื่อหรือแหล่งชุมชน โรงเรียน สถานการศึกษา อย่าง ร..โยธินบูรณะ / หอวัง / ราชินีบน / เซนต์กาเบรียล / สามเสน / หอการค้าไทย / .เกษตร

นอกจากนี้ยังเป็นคอนโดที่มีทำเลศักยภาพในอนาคตห่างจากสถานีกลางบางซื่อ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางเชื่อมเมืองใหญ่ ในอนาคตเพียง 1 สถานีเท่านั้น จึงเป็นโครงการที่น่าสนใจด้วยด้วยราคาที่น่าสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของไลฟ์สไตล์

ดูรีวิวเจาะลึกโครงการได้ที่ คลิกที่นี่

หากใครสนใจ สามารถพบ HOT DEAL ดีๆพิเศษๆ ได้ที่บูธในงาน Think of Living in Central Ladprao