Q 9

ควอลิตี้เฮ้าส์ประเดิมปี ’58 เปิดตัวซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่กับโครงการที่พักอาศัยแนวสูง “คิว สุขุมวิท” คอนโดมิเนียมหรู    บนถนนสุขุมวิท ติดบีทีเอสนานา โชว์งานสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดดเด่นด้วยดีไซน์ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว  เพื่อตอบสนองชีวิตครอบครัวทันสมัย กับอาคารความสูง 174 เมตร 42 ชั้น ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดสำหรับการใช้ชีวิต  ใจกลางเมืองอย่างแท้จริงด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางสู่ย่านธุรกิจ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์หรู โรงเรียนชั้นนำ โรงพยาบาลระดับนานาชาติ เริ่มต้น 92 ตารางเมตรกับขนาด 2 ห้องนอน ราคาขายเริ่มต้น 26.3 ล้านบาท ด้านซีบีอาร์อีในฐานะตัวแทนขายมั่นใจตลาดซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังมีดีมานด์สูง ชี้เหมาะกับการลงทุนเพราะนักธุรกิจต่างชาตินิยมที่พักใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า     14635

นายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)  นำสื่อมวลชนเยี่ยมชมห้องตัวอย่างตกแต่งเสร็จสมบูรณ์แล้วของโครงการ คิว สุขุมวิท ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียม โครงการที่พักอาศัยแนวสูงโครงการแรกที่เปิดตัวในปีนี้ของควอลิตี้เฮ้าส์

คุณชัชชาติ  สิทธิพันธุ์   ประธานผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการ  บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำก#88B8

นายชัชชาติ กล่าวว่า แผนการดำเนินงานของควอลิตี้เฮ้าส์ในปี 2558 นี้จะมีทั้งประเภทแนวราบและแนวสูงรวม  30 โครงการมูลค่ารวม 33,014 ล้านบาทโดยจับตลาดในทุกระดับตั้งแต่ระดับไฮเอนด์ลงไปจนถึงระดับล่างทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด โดยแบ่งสัดส่วนตลาดเน้นหนักไปที่ตลาดระดับบนมากขึ้น ประมาณ 38% ของมูลค่ารวมโครงการที่เปิดปี 2558 จากเดิม ปี 2557 มีสัดส่วนตลาดระดับบนที่ 14%  เนื่องจากผู้บริโภคกลุ่มนี้กำลังซื้อสูง และเริ่มมีความต้องการสินค้าในระดับไฮเอนด์เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ในปีนี้ยังคงพัฒนากลุ่มตลาดระดับกลางและล่างด้วย โดยสัดส่วนอยู่ที่ 37% และ 25%  ของมูลค่ารวมโครงการเปิดในปี 2558 ตามลำดับ โดยรูปแบบการพัฒนาโครงการต่างๆ จะขึ้นอยู่กับลักษณะที่ดินและทำเลที่ตั้งโครงการด้วยว่าเหมาะสำหรับการพัฒนาในรูปแบบใด 

Q 7

โครงการคิว สุขุมวิท มีเพียง 273 ยูนิตกับความสูงของอาคาร 42 ชั้นจัดสรรพื้นที่เริ่มต้นที่ 92-296 ตารางเมตร ขนาด 2-4 ห้องนอน โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เป็นยูนิตที่มีเพดานสูง 3 เมตรมอบความโปร่ง โล่ง เอื้อต่อทิศทางแสงตามธรรมชาติ และเพนท์เฮ้าส์สุดหรูบนพื้นที่กว้างถึง 350 ตารางเมตร โครงการคิว สุขุมวิทยังให้ที่จอดรถสำหรับทุกยูนิตมากกว่า 236% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด เพื่ออำนวยความสะดวกในการพักอาศัยสำหรับผู้รักการขับรถยนต์ส่วนตัว พร้อมจัดระบบความปลอดภัยสูงสุด สำหรับการพักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง

14646

นางสาวอลิวัสสา  พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในฐานะตัวแทนขายโครงการคิว สุขุมวิท โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมในด้านการตลาดและการขายสำหรับตลาดระดับบนว่า ตลาดกลุ่มนี้ยังมีความต้องการสูงสำหรับที่พักอาศัยคุณภาพเยี่ยมในทำเลที่เป็นสุดยอดทำเลใจกลางย่านธุรกิจ จะเห็นได้จากในช่วงระยะสองปีก่อนหน้านี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมหรูหลายโครงการที่พัฒนาสินค้าในทำเลที่อิงไปกับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือตั้งอยู่ใกล้ถนนใหญ่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ ตลาดระดับบนก็ให้การตอบรับค่อนข้างดี แต่ยังไม่มีโครงการระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่คอนโดฯ โครงการใดที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่และยังอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทางมากทีเดียวเหมือนโครงการคิว สุขุมวิท ต้องถือเป็นความได้เปรียบของควอลิตี้เฮ้าส์ในการจัดหาที่ดินในทำเลที่เรียกได้ว่าดีที่สุดของย่านธุรกิจบริเวณถนนสุขุมวิทตอนต้น

Q 2 Q 3   Q 6 Q 8 Q 1