CCBN1

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22-23 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้จัดงาน Pre-Opening เปิดให้ผู้สนใจเข้าจองโครงการ  “คาซ่า ซิตี้ บางนา” อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าล้นหลาม ด้วยการกวาดยอดขายภายในงาน กว่า 400 ล้านบาท ท่ามกลางบรรยากาศที่มีผู้ให้ความสนใจและตัดสินใจจองบ้านในโครงการเป็นจำนวนมาก

CCBN3

สำหรับโครงการทาวน์โฮม คาซ่า ซิตี้ บางนา เป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในเมือง  ให้พื้นที่การใช้ชีวิตที่มากกว่าคอนโดมิเนียม ผู้ซื้อจะได้ทั้งพื้นที่ดินและพื้นที่ใช้สอย สามารถจัดสรรเป็นมุมพักผ่อนหรือจัดสวนได้ และยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว อีกทั้งระดับราคาที่คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งจุดแข็งเหล่านี้เองที่ทำให้คาซ่า ซิตี้ บางนา ได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่โครงการเริ่มเปิดขาย โดยคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วกว่ากำหนดที่วางไว้

CCBN2

“คาซ่า ซิตี้ บางนา” โดดเด่นด้วยทำเลโครงการอันมีศักยภาพ ใกล้ถนนบางนา-ตราด และทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 700 เมตร ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก 1 กิโลเมตร แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า เช่น เมกาบางนา เซ็นทรัลบางนา ฯลฯ สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบินสุวรรณภูมิ ฯลฯ โดยเป็นโครงการทาวน์โฮม ขนาด 2 ชั้น สไตล์ Modernist ระดับราคาเริ่มต้น 2.62 ล้านบาท บนพื้นที่ดินขนาด 18.5-21.20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 109-132 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ Club House พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ระบบความปลอดภัย กล้องวงจรปิด       แบบ CCTV ในโครงการ พร้อมสัญญาณกันขโมย แบบ Magnetic ในตัวบ้าน โครงการมีมูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท เนื้อที่โครงการ   43 ไร่ จำนวน 383 ยูนิต  ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1388 หรือเว็บไซต์ www.qh.co.th