รีวิวโครงการ

Mayfair Place Victory Monument คอนโด High Rise 194 ยูนิต ติดถนนวิภาวดีรังสิต จาก PTF Realty [รีวิวฉบับที่ 2000]

1 ธันวาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

PTF Realty กลุ่มทุนไต้หวัน เปิดโครงการคอนโดหรู  MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT

กลุ่มทุนไต้หวัน ‘พีทีเอฟ เรียลตี้’ มั่นใจอนาคตตลาดอสังหาฯ ในกรุงเทพฯ ยังสดใส ผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดทำเลเมือง ล่าสุดเปิดคอนโดหรู “MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT ” มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เตรียมจัดงาน OPEN HOUSE เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง ในวันที่ 9-10 พ.ย.นี้ เริ่ม 3.9 ล้านบาท เตรียมส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท เมื่อจองในงาน ราคาเริ่มเพียง 129,000 บาทต่อตร.ม. เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าซื้ออยู่จริง และซื้อเพื่อการลงทุนระยะยาวพร้อมการันตีผลตอบแทน Yield 5%นาน 2 ปี

นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง กรรมการผู้บริหาร บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ (2018) จํากัด ในเครือ พีทีเอฟ เรียลตี้ เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยว่า แม้ในปีนี้ตลาดจะอยู่ในภาวะชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจ แต่ก็ยังเชื่อมั่นว่าในอนาคตจะกลับมาฟื้นตัวดีขึ้นในอีก 1-2 ปี ข้างหน้า ในขณะเดียวกันตลาดผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย และประเทศไทยมีแนวโน้มการลงทุนที่ดี เมื่อเทียบกับหลายประเทศในภูมิภาคอาเซียนด้วยกัน

สำหรับในส่วนของกลุ่มบริษัทพีทีเอฟ เรียลตี้นั้น ได้มีการลงทุนในธุรกิจอสังหาฯมาอย่างต่อเนื่องตลอดกว่า 10 ปีที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย แต่การลงทุนพัฒนาอสังหาฯของบริษัทฯนั้นจะเป็นในลักษณะค่อยเป็นค่อยไป ไม่หวือหวา
ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมมาแล้ว 4 โครงการรวมมูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาท ประกอบด้วย โครงการคอนโด เดอะ ราชดำริ, โครงการเมแฟร์ เพลส สุขุมวิท 64 ,โครงการเมแฟร์ เพลส สุขุมวิท 50 โดยทั้ง 3 โครงการดังกล่าว
ปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนโครงการที่ 4 คือโครงการDEFINE by Mayfair สุขุมวิท 50 ปัจจุบันมียอดขายกว่า 60% จากมูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท เริ่มก่อสร้าง ปี 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปี 2563

ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT (เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี่ โมนูเมนต์) พัฒนาภายใต้แนวคิด “ Exceeding Expections: ใช้ชีวิตเหนือจินตนาการ” ออกแบบด้วยแนวคิดที่เน้นเรื่องประสบการณ์ของผู้พักอาศัยเป็นหลัก พัฒนารูปแบบห้องพักโดยเน้นพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว พร้อมวัสดุคุณภาพตอบสนองการใช้งานระยะยาว โดยยังให้ทุกยูนิตเพดานสูง 3 เมตร ให้คุณสัมผัสถึงมิติ ของความโปร่งโล่ง และอยู่สบายทุกห้อง ให้การพักอาศัยมีความเป็นส่วนตัวด้วยการคัดสรรเพื่อนบ้านเพียง 10 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น

โครงการ MAYFAIR PLACE VICTORY MONUMENT (เมย์แฟร์ เพลส วิคทอรี่ โมนูเมนต์) เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อการลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว เป็นการขายพร้อมการันตีผลตอบแทน (Yield) 5% นาน 2 ปี

“อสังหาฯไทยยังน่าสนใจ ยังน่าลงทุนผลตอบแทนอยู่ในเกณฑ์ที่สูง จากประสบการณ์บริหารและนำห้องของลูกค้าที่ซื้อไปแล้วมาปล่อยเช่ารวมทุกโครงการกว่า 250 ห้องชุด โดยผลตอบแทนที่ลูกค้ากลุ่มนักลงทุนได้หรือได้ Yield อยู่ประมาณ 4-5% ต่อปี ซึ่งลูกค้านักลงทุนของเราพอใจมากสำหรับผลตอบแทนที่ได้รับ โดยทุกโครงการที่เปิดขายมีสัดส่วนการซื้อ
เพื่อลงทุนอยู่ที่ประมาณ 30 % ซึ่งเรามีทีมงานมืออาชีพดูแลและบริหารจัดการเรื่องเช่าให้ลูกค้านักลงทุนมาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี” นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง กล่าว

นายถงหยุ่ย โทนี่ ยิ่ง ยังกล่าวในตอนท้ายว่า บริษัทฯได้เตรียมแผนการขยายการลงทุนเปิดตัวโครงการใหม่ในปี 2563 แล้ว ในทำเล ลาดพร้าว อ่อนนุช บางนา และมีแผนจะลงทุนทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮมด้วยเช่นกัน

PTF Realty ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาฯในไทยมากว่า 10 ปี ก่อตั้งบริษัทด้วยทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มทุนจากไต้หวันที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 30 ปี ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ อาคารสำนักงาน และศูนย์การค้า ทั้งในประเทศไต้หวัน จีน สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย