รีวิวโครงการ

รีวิวตึกเสร็จ CHAPTER ONE SHINE บางโพ คอนโด High Rise วิวแม่น้ำเจ้าพระยา บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 จาก Pruksa [รีวิวฉบับที่ 1964]

23 ตุลาคม 2019

อ่านรีวิวล่าสุด

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทำเลย่านบางโพเป็นทำเลทองที่กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ด้วยศักยภาพของทำเลตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาและใกล้จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าทั้ง 2 สายคือ MRT รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางโพ และ MRT รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีเกียกกาย  ซึ่งมีซัพพลายเหลืออยู่ในตลาดไม่มากนัก เนื่องจากที่ดินในย่านนี้หายาก และมีราคาเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ปัจจุบันมีผู้ประกอบการเข้าไปพัฒนาที่อยู่อาศัยและลงทุนการค้าขายเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทำเลนี้กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจนี้ ในเดือน พ.ค. นี้ จึงเตรียมเปิดคอนโดมิเนียม “แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ” บนวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

“แชปเตอร์วัน ชายน์ บางโพ” คอนโดมิเนียมแต่งครบสูง 33 ชั้น พร้อมเปิดรับวิวโค้งแม่น้ำแบบพาโนรามา ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ต้องการแค่คอนโดทั่วๆ ไป แต่เป็น Boutique Residence ที่สะท้อนรสนิยมและสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตได้ทุกๆ วัน โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Chinese เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ของการใช้ชีวิต มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นสูงของอาคาร Sky Facility ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องเลานจ์ และระเบียงชมพระอาทิตย์ตกดิน Garden Facility สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ที่มีความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ประกอบด้วยมุมต่างๆ ให้ได้เลือกพักผ่อนตามอัธยาศัย ทั้งในส่วนพื้นที่เล่นโยคะ ลานเด็กเล่น หรือจะเป็นมุมนั่งเล่นในบรรยากาศสวนเซน และยังมี co-working space 2 ชั้น ในมุมมองบรรยากาศสวน ครบทุกฟังก์ชั่นที่ต้องการกับห้องหลากหลายขนาด อาทิ Studio พื้นที่ 22.45 – 23.35 ตร.ม. 1 bedroom พื้นที่ 28.80 – 29.30 ตร.ม. 1 bedroom exclusive พื้นที่ 48.9ตร.ม. 1 bedroom riverfront พื้นที่ 44.85 ตร.ม. และ 2 bedroom riverfront พื้นที่ 56.80 ตร.ม.

โครงการตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์ สาย 1 เดินทางสะดวกสะดวกสบายกับ MRT 3 สถานี (เตาปูน, บางซ่อน, บางซื่อ) ทางด่วนศรีรัช และเรือด่วนเจ้าพระยา ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ รร.โยธินบูรณะ รร.เซนคาเบรียล รร.ราชินีบน รัฐสภาเกียกกาย โรงพยาบาลบางโพ และศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ ราคาเริ่มต้น1.79 ล้านบาท (เฉลี่ย ตร.ม. ละ 85,000 บาท) พร้อมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท ที่  http://chapterone.pruksa.com/พบกันวัน Pre-Sales 27 – 28 พ.ค. นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739