Proud Real Estate บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของตระกูลลิปตพัลลภได้เข้า Backdoor Listing บริษัท FOCUS พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น PROUD เตรียมลุยพัฒนาที่ดิน 2  แปลงทำเลหัวหิน มูลค่ารวมกว่า  1,325 ลบ.

ด้านรายละเอียดของ 2 โครงการฯ  เตรียมพร้อมเปิดตัวโครงการแรก หรูที่สุดริมทะเลหัวหิน ภายในสิ้นปี 2562 และโครงการที่สอง ติดรีสอร์ท สวนน้ำ วานา นาวา ในต้นปี 2563    ซึ่งยอดขายรวมสองโครงการแรกอยู่ที่ประมาณ 5,500 ล้านบาท

และมีเป้าหมายจะหาโครงการใหม่ เพื่อเพิ่มยอดขายอีกอย่างน้อยประมาณ 4,000-6,000 ล้านบาท รวมเป็นประมาณ 10,000 ล้านบาท  ภายใน  5 ปี   สานต่อแนวคิด “MORE THAN JUST LIVING” โดยเชื่อว่าจะเป็นจุดขาย ที่แข็งแรง ได้ทั้งโครงการในเมืองอย่างกรุงเทพฯ และเมืองท่องเที่ยวหลักๆของประเทศ อาทิ  ภูเก็ต ฯลฯ 

ทั้งนี้ จุดยืนของ PROUD  คือการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยเทคโนโลยีในการบริหารจัดการ การก่อสร้าง การบริการ และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต ยกตัวอย่างเช่นความเป็น Smart Home  ผ่าน AI เพื่อรองรับ Smart city ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต  และทั้งนี้เพื่อรองรับโครงการฯ ใหม่ และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารอย่างเต็มที่  PROUD ได้แต่งตั้งทีมผู้บริหารที่มีความเชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ เข้ามาร่วมงาน