S__16719912Proud Estate ขยายฐานธุรกิจซื้อที่ดินในโครงการ MontAzure หาดกมลา ภูเก็ต 24 ไร่ เตรียมขึ้น Intercontinental Resort Phuket ระดับ 5 ดาว ขนาด  250 ห้อง มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 3,000 ลบ. คาดเปิดได้ไม่เกินปี 2562

 A Signing Ceremony with IHG 1_1
นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการมิกซ์ยูสในกรุงเทพฯ และหัวหิน รวมถึงโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จึงมีแผนที่จะขยายกิจการในรูปแบบเดียวกันที่ภูเก็ตโดยล่าสุดได้มีการหารือกับกลุ่มอาร์ช แคปปิตอล กองทุนจากฮ่องกง ซึ่งเป็นผู้ร่วมทุนพัฒนาโครงการ MontAzure บริเวณหาดกมลา จ.ภูเก็ต  ร่วมกับบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (และเป็นลูกค้าของบริษัทฯที่ซื้อห้องชุดในอาคารที่ 4 โครงการ Park 24) ในการซื้อที่ดิน 24 ไร่ ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่ง ของโครงการ MontAzure จากทั้งหมด 454 ไร่ มูลค่า 300-500 ล้านบาท  เพื่อพัฒนาโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ขึ้นมาเป็นแห่งแรกในจังหวัดภูเก็ต
Mountain-to-Oceanside
โดยจะพัฒนาเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว สูงตั้งแต่ 3-16 ชั้น จำนวนไม่เกิน 250 ห้องพัก เมื่อเทียบกับโรงแรมระดับ 6 ดาว ราคาคาดว่าจะต่ำกว่า 500 เหรียญสหรัฐ/คืน ใช้งบลงทุนไม่เกิน 3,000 ล้านบาท ในนามบริษัท พราว รีสอร์ท ภูเก็ต จำกัด มอบหมายให้อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุ๊ป(IHG)บริหารงาน ความคืบหน้าขณะนี้อยู่ในระหว่างการออกแบบ ซึ่งจะออกแบบเสร็จภายในสิ้นปีนี้ และคาดว่าจะผ่านการอนุมัติจากการจัดทำรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม(EIA)ภายในครึ่งปีแรก 2560 หลังจากนั้นจึงเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างประมาณ 1 ปีครึ่ง และสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2562 คาดว่าจะถึงจุดคุ้มทุนภายในระยะเวลา 10 ปี
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ และริชาร์ด หยูว_1          
นายพสุ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯยังมีแผนที่จะเข้าไปบริหารหรือร่วมลงทุนในส่วนของบีชคลับ โครงการ MontAzure ด้วย ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจา ซึ่งความเป็นไปได้ที่จะเข้าไปดำเนินการนั้นมีสูง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเข้าไปในรูปแบบใด การลงทุนของบริษัทในช่วงนี้จะเน้นการลงทุนที่ให้ผลตอบระยะยาว มากกว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ซึ่งปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างการพัฒนามูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท 
 PressConference_InterCon_Phuket
สำหรับ MontAzure พัฒนาในนามบริษัท กมลา บีช รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล แมนเนจเมนต์ จำกัด ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่างฮัวกี่ กรุ๊ป หรือ Narai Property กับ Arch Capital จากฮ่องกง และ Philean Capital จากสิงคโปร์
———————————————————————————————————————————-
แจกฟรีหนังสือ “เปิดทำเลใหม่ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย” รับที่งาน Think of Living Condo Expo 2016 25-28 ก.พ. นี้สยามพารากอน พบกับโครงการพร้อมโอนก่อนหมดมาตรการรัฐฯและพูดคุยทีมงานได้เลย (คลิก http://goo.gl/afGHLP) แล้วเจอกันนะคะ
7959bb00-fe25-413d-91ab-f73e0ee9af6c