metro town east-west

“We Retail” บริษัทในกลุ่ม Property Perfect ประกาศตัวเข้าสู่ธุรกิจ รีเทล เปิดตัว Community Mall ในชื่อ “Metro Town” พร้อมกัน 2 แห่ง 2 Location คือ “Metro West Town” บนถนนกัลปพฤกษ์ และ “Metro East Town” บนถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ทั้งสองแห่งคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงไตรมาศ 4 ปี 2557 ครับ

IMG_1477

Metro West Town จะเป็นโครงการ Community Mall มีขนาดที่ดิน 10.45 ไร่ ภายในก็จะประกอบไปด้วย MaxValu Supermarket, ร้านอาหาร​ และ ร้านค้าต่างๆอีกมากมายในหลากหลายกลุ่มสินค้าและบริการ

IMG_1480

ทำเลของ Metro West Town ตั้งอยู่บน ถนนกัลปพฤกษ์ (ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าสาทร) ห่างจากสถานี BTS วุฒากาศ ประมาณ 2 กิโลเมตร ตัวโครงการจะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ The Lake Metro Park ของ PF

IMG_1471

 

หน้าตาภายนอกของ Metro West Town

IMG_1476

ส่วน Metro East Town จะเป็น Community Mall อีกแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 16.5 ไร่ โดยภายในก็จะมีสินค้าและบริการในลักษณะเดียวกัน

IMG_1479

ทำเลของ Metro East Town จะตั้งอยู่บน ถนนลาดกระบัง (ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าอ่อนนุช) ใกล้ๆกับ The Paseo ที่เป็น CommMall อีกแห่งหนึ่งครับ สำหรับห้างนี้จะอยู่ด้านหน้าหมู่บ้าน Perfect Masterpiece/Place ของ PF อีกเช่นเดียวกัน

IMG_1472

หน้าตาอาคารของ Metro East Town ครับ

IMG_1470

สำหรับตัวบริษัท We Retail นี้ก็จะเป็นบริษัทลูกของ Property Perfect อีกทีหนึ่ง ก่อตั้งโดยการร่วมมือกันระหว่าง PF ที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กับ บริษัท ThinkWork ซึ่งเป็นผู้บริหารโครงการรีเทลต่างๆมากมาย อาทิ The Mall 6 สาขา/The Emporium/The Circle ราชพฤกษ์/K Village ฯลฯ

IMG_1475

นอกจากนี้ ในอีกประมาณ 3 ปีหลังจาก Metro Town เปิดให้บริการ ทาง We Retail ก็มีแผนที่จะเปิดห้างฯอื่นๆต่อไปด้วย โดยตอนนี้มีที่ดินรอการพัฒนาอยู่อีกรวม 120 ไร่ บนถนนรามอินทรา และ ในยานรัชดา …