011

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เซ็นสัญญากับเชนโรงแรมชื่อดัง สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท และ เอ็นแซดสกี ธุรกิจสกีชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ปรับรูปแบบห้องพักและบริการสกีของ คิโรโระ รีสอร์ท บนเกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น เพื่อยกระดับให้เป็นสกีรีสอร์ทมาตรฐานสากล สร้างรายได้เติบโตต่อเนื่องในระยะยาว เปิดให้บริการปลายปี 2558

Piano Tribute Portfolio

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้าไปลงทุนใน คิโรโระ รีสอร์ท บนเกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดได้มีแผนพัฒนาสกีรีสอร์ทแห่งนี้ เพื่อยกระดับสู่มาตรฐานสากล ด้วยการลงนามในสัญญากับ สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น (NYSE:HOT) (Starwood Hotels & Resorts Worldwide, Inc. (NYSE:HOT) ) ให้เข้ามาบริหารโรงแรม ปรับรูปแบบห้องพักและบริการ  อีกทั้งยังได้ลงนามในสัญญากับ เอ็นแซดสกี (NZ Ski) ธุรกิจสกีชั้นนำจากประเทศนิวซีแลนด์  ให้เข้ามาปรับปรุงบริการด้านสกีพร้อมกันด้วย 

DSC02668

โรงแรมทั้ง 2 แห่งของคิโรโระ รีสอร์ท จะได้รับการปรับโฉมใหม่เป็นโรงแรมในเครือสตาร์วูด ได้แก่ เดอะ คิโรโระ ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ (The Kiroro, a Tribute Portfolio Hotel) โรงแรมหรูภายใต้แบรนด์ “ทริบิวท์ พอร์ตโฟลิโอ” แห่งแรกในเอเชียแปซิฟิค ซึ่งมีจำนวนห้องพัก 282 ห้อง และ เชอราตัน ฮอกไกโด คิโรโระ         รีสอร์ท Sheraton Hokkaido Kiroro Resort โรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ติดลานสกี มีห้องพักจำนวน 140 ห้อง ซึ่งทั้งสองโรงแรมจะได้รับการปรับห้องพักให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งอย่างหรูหราร่วมสมัย มีการปรับบริการต่างๆ ทั้ง ร้านอาหาร ตลอดจนล็อบบี้ต้อนรับของโรงแรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์พักผ่อนระดับพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการปรับรูปแบบบริการด้านสกี โดย NZ Ski ผู้ให้บริการด้านสกีชั้นนำจากนิวซีแลนด์ มีการพัฒนาอุปกรณ์และกิจกรรมในฤดูหนาวเพิ่มเติม  โดย คิโรโระ รีสอร์ท โฉมใหม่ภายใต้เครือสตาร์วูดพร้อมเปิดให้บริการในเดือนธันวาคม 2558 นี้

Guestroom

ทั้งนี้ บริษัทมีความมั่นใจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของฮอกไกโดที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะสกีซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก  และเชื่อมั่นในการเข้ามาของเชนโรงแรมชั้นนำกลุ่มสตาร์วูด ความเชี่ยวชาญของทีมผู้บริหาร แบรนด์ที่มีชื่อเสียง และเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก จะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ขยายฐานตลาดให้กว้างขึ้น     ที่สำคัญคือ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจในการสร้างผลตอบแทนที่ดียิ่งขึ้นจากสกีรีสอร์ทแห่งนี้  โดยปัจจุบันกลุ่มสตาร์วูดยังเป็นผู้บริหารโรงแรมในกลุ่มบริษัทอีก 3 แห่ง ได้แก่ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท, เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เชอราตัน หัวหิน ปราณบุรี วิลล่า 

Lobby

คิโรโระ ตั้งอยู่บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เป็นสกีรีสอร์ทที่ใกล้เมืองซัปโปโรที่สุด ห่างจากสนามบินชิโตเสะ ซัปโปโร ประมาณ 90 นาที จุดเด่นของคิโรโระ คือ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีหิมะในแบบพาวเดอร์สโนว์ ซึ่งเป็นหิมะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมระดับโลก มีบริการด้านสกี กิจกรรมพักผ่อน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โรงแรมอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศที่สวยงาม เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวในทุกฤดูกาล โดยหมู่บ้านอะไคงาว่า ซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม  ยังได้รับการจัดอันดับเป็นหมู่บ้านที่มีความสวยงามเป็นลำดับ 2 ของญี่ปุ่นด้วย