Property Perfect มอบ 3 ความสุขสำหรับผู้ที่ซื้อบ้าน ทาวน์โฮม ระหว่างวันที่ 18-26 พฤศจิกายนนี้  ด้วยแคมเปญพิเศษHouse of the year 2017 ซึ่งนอกจากจะได้พบกับแบบบ้านซี่รี่ส์ใหม่ล่าสุด บ้านแปลงสวยบนทำเลดีที่สุด และบรรยากาศที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สำหรับการอยู่อาศัยแล้ว พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ยังมอบความสุขให้อีก 3 ต่อ เพื่อให้ผู้ที่สนใจโครงการมีความสุขมายิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สุข…กับบ้านและทาวน์โฮม ราคาพิเศษ กว่าที่เคย ลดสูงสุดกว่า 3 ล้านบาท  สุข…กับข้อเสนอทางการเงิน ที่ทำให้ผ่อนสบายทั้ง เงื่อนไขการผ่อนชำระและดอกเบี้ยที่ต่ำพิเศษ และ สุข… กับภาระค่าใช้จ่ายที่ลดลง ฟรีทั้งค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์และจดจำนอง

ซึ่งมีให้เลือกใน 5 แบรนด์ ได้แก่ โมดิ วิลล่า ราคาพิเศษเริ่ม 1.79-4 ล้านบาท เดอะ เมทโทร ราคาพิเศษ เริ่ม 2.79-5 ล้านบาท เพอร์เฟค พาร์ค ราคาพิเศษเริ่ม 3.49-6 ล้านบาท เพอร์เฟค เพลส ราคาพิเศษเริ่ม 4.49-10 ล้านบาท เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ราคา 13-50 ล้านบาท

มาค้นพบความสุขที่เพอร์เฟค ได้ตามสไตล์ชีวิตคุณ ทั้งบ้านและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ สิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จาก 33 โครงการ ทั่วกรุงเทพ หลากหลายทำเลศักยภาพ ไม่ว่าใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์มอลล์ โรงเรียน โรงพยาบาล เพื่อให้ตอบรับได้กับทุกชีวิตเมืองที่ต้องการความทันสมัย

นอกจากผู้ที่สนใจนี้ สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 100,000 บาท ได้ที่ https://www.pf.co.th/lkrivH

พบ 3 ความสุขที่คุณรอคอยกับข้อเสนอดีๆ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น