คุณชัยรัตน์_PRIN

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส สำนักกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปริญสิริ จำกัด  (PRIN) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน Pre-Sale ทาวน์โฮมโครงการใหม่ซิตี้เซนส์ พระราม 2 – ท่าข้ามภายใต้คอนเซ็ปต์ “Oxygen Community” โดยเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติมากขึ้น ภายใต้สภาพแวดล้อมและบรรยากาศการอยู่อาศัยที่ดี ระหว่างวันที่ 8-9 ตุลาคม 2559 พร้อมราคาเริ่มต้น เพียง 1.99 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 4/59 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับโครงการซิตี้เซนส์พระราม 2 – ท่าข้าม เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบบ้านเป็น Style Modern เน้นโปร่งโล่งสบาย ด้วย Ceiling ที่สูงเป็นพิเศษ ทำให้บ้านดูโปร่ง ไม่อึดอัด โดยโครงการ มีแบบบ้านถึง 3 แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้าที่แตกต่างกัน ทั้งกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นครอบครัว กลุ่มที่มีผู้สูงอายุ และต้องการห้องนอนชั้นล่าง หรือกลุ่มที่ต้องการบ้านใหญ่ รองรับการจอดรถถึง 3 คัน 

ภายในโครงการ ลูกค้าจะได้สัมผัสชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ กับทาวน์โฮมสังคมบ้านเดี่ยว พร้อมคลับเฮ้าส์หรู และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Oxygen Community” ไม่ว่าจะเป็น O2 Club หรือสโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, O2 Park หรือสวนสาธารณะบรรยากาศร่มรื่น พร้อม Outdoor Fitness และสนามเด็กเล่น, Bike Lane หรือเส้นทางจักรยาน เน้นให้ลูกค้าหันมาขี่จักรยาน แทนการขับรถในช่วงวันหยุดนายชัยรัตน์กล่าว

ด้านทำเลที่ตั้งโครงการ โครงการอยู่บนถนนเลียบวงแหวนฯ ติดโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี โดยทำเลโครงการยังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติอยู่มาก ทั้งสะดวกต่อการเดินทางหลายเส้นทาง ด้วยใกล้ทางด่วนถึง 2 จุดจึงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ทำงานในเมืองด้วยทำเลและราคาที่เป็นต่อ

awards banner_Event banner