The FINE Bangkok ทองหล่อ-เอกมัย Luxurious Condominium เปิดขาย Pre-sales 2 -3 มิ.ย.นี้ ที่ Sales Gallery เอกมัย 12 พร้อมข้อเสนอพิเศษ Fully Furnished ลดสูงสุด 400,000 บาท เฉพาะจองในงาน และผู้ที่สนใจจะได้เลือกยูนิตที่ชอบก่อนใครในราคาที่ดีที่สุด

The FINE Bangkok ทองหล่อ-เอกมัย คอนโดมิเนียมสุดหรู 1 อาคาร สูง 31 ชั้น จำนวน 220 ยูนิต ตั้งอยู่ซอยเอกมัย 12 พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury Modern Japanese” มีความเรียบง่ายอบอุ่น แต่หรูหราลงตัว ประกอบด้วยห้องชุด 1 Bedroom – 2 Bedroom และ Penthouses ขนาดตั้งแต่ 34.5 – 92 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท

โครงการฯ ตั้งอยู่ ใจกลางทองหล่อ – เอกมัย รายล้อมด้วยแหล่ง Lifestyle ร้านอาหาร ร้าน Hang out สำหรับพบปะสังสรรค์ ยามคำคืน แหล่งช้อปปิ้งและ Hypermart เปิด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบรับทุก Lifestyle สามารถรองรับการใช้ชีวิตทั้งกลางวันกลางคืน อีกทั้งเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางที่สะดวก ใกล้ BTS เอกมัย เพียง 3 นาที ใกล้ทางด่วนศรีรัต และเข้าได้หลายทาง จากถนนสุขุมวิทเข้าซอยสุขุมวิท 63 เข้าจากถนนเพชรบุรี หรือเข้าจากซอยสุขุมวิท 71 และ ซอยเอกมัย 12 เป็นถนนเชื่อมต่อกับซอยทองหล่อ 10 เพียง 100 เมตร

โดยภายในโครงการตกแต่งด้วยวัสดุเรียบหรู ผสมผสานทั้งเรื่องฟังก์ชัน พื้นผิว และการออกแบบ ให้ทั้งตัวอาคารและห้องพักอาศัย มีกลิ่นอาย Modern Luxury และโดดเด่นด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่สูงสุดโดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ เช่น

  • ระบบ Auto Parking เพิ่มพื้นที่จอดรถให้มีมากถึง 70% รองรับผู้อยู่อาศัยในเมืองที่ยังคงต้องใช้รถยนต์ในการเดินทาง นอกเหนือจากรถไฟฟ้า 
  • ระบบการสั่งซื้อของและจัดการธุรกรรมต่างๆ ผ่าน Application บนอุปกรณ์อัจฉริยะที่มีติดตั้งไว้ทุกห้อง

นอกจากนี้ภายในโครงการ มีการแบ่งโซนการใช้งานอย่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบ่งเป็น

  • โซน Fine Sky พื้นที่ Roof  Lounge ที่ทุกกิจกรรมสามารถชมวิวเมือง 360 องศา ไปพร้อมๆกันทั้ง Fitness , Golf Club , Sky Seat , Karaoke room , Kids Room และ Wine Lounge 
  • โซน Fine Retreat พื้นที่รวมของการพักผ่อนรับแดด หรือชมวิวเมืองยามค่ำคืน ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ , Pool Bar , Sauna Room , Hot Pool และ The Edge View Point ซึ่งทุกส่วนออกแบบให้สามารถชมวิวขอบฟ้าได้ใกล้ที่สุด
  • โซน Fine Lounge ได้แก่ Lobby, Co-working room, Private meeting room, Mail room ซึ่งทางโครงการตั้งใจที่จะสร้างโซนนี้ให้เป็นพื้นที่ใช้งานร่วมกัน โดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัว แต่มีพื้นที่กว้างเพียงพอรองรับการใช้งานแบบกลุ่มใหญ่ด้วย
  • โซน Fine Greenery ตอบโจทย์ที่พักอาศัยใจกลางเมือง แต่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าบริเวณโครงการคือ Spring Garden และพื้นที่สวนชั้น 23 และชั้น 27

สนใจรายละเอียดโครงการ คลิกที่นี่ หรือ โทร 065-219-2727