2559-11-28-pleno-suksawas-duplex-housem_re-edit

Pleno สุขสวัสดิ์ โครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใหม่ล่าสุด จาก AP (Thailand) บนทำเลทองย่านสุขสวัสดิ์ เป็นโครงการบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียวในละแวกนี้ที่อยู่ติดถนนใหญ่ แถมยังเชื่อมต่อกับทางด่วน เข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง และในอนาคตมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย อีกทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้งในระยะที่เดินได้
ตอบโจทย์สำหรับทุก Lifestyle ไม่ว่าจะวันหยุดหรือวันทำงานด้วยส่วนกลางสุด Privacy เช่น สวนสาธารณะ Clubhouse ฟิตเนส สระว่ายน้ำ เป็นต้น

ตัวโครงการ ‘Pleno สุขสวัสดิ์ตั้งอยู่ติดซอยประชาอุทิศ 60 มีถนนสายหลักตัดผ่านหลายสาย มีถนนประชาอุทิศที่เชื่อมต่อกับทางด่วนเฉลิมมหานคร หรือจะไปทางถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 64 ก็ขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ไปออกเส้นพระราม 3 / เส้นปู่เจ้าสมิงพรายได้ และสามารถไปออกตรงเส้นพระราม 2 โดยผ่านถนนพุทธบูชา ส่วนทางด้านแหล่งช้อปปิ้ง มี Tesco Lotus และ Max Value อยู่ในระยะไม่เกิน 50 เมตร

  • การเดินทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ หรือก็คือ แนวส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูนราษฎร์บูรณะ ที่กำลังก่อสร้างอยู่นั้น คาดว่าจะเสร็จในอีกไม่เกิน 3 ปีข้างหน้า ซึ่งจะเชื่อมกับถนนสุขสวัสดิ์บางส่วน นั่นอาจหมายถึง ทางเลือกใหม่ในการเดินทางย่านสุขสวัสดิ์ โดยสถานีที่ใกล้กับตัวโครงการ Pleno สุขสวัสดิ์ มีอยู่ 6 สถานี ได้แก่ สถานีดาวคะนอง สถานีบางปะกอก สถานีประชาอุทิศ สถานีราษฎร์บูรณะ สถานีพระประแดง สถานีครุใน
  • ทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วยให้การเดินทางถึง สาทรพระราม 3 ทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยทางด่วนเส้นนี้จะเชื่อมไปยังจุดต่างๆ ในกรุงเทพด้วย เช่น วิภาวดีรังสิต  อนุสาวรีย์ สะพานเหลือหัวลำโพง  สุขุมวิท  โซนบางนา และท่าเรือคลองเตย เป็นต้น
  • สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2) ถ้าไปทางถนนสุขสวัสดิ์ ซอย 64 ก็ขึ้นสะพานวงแหวนอุตสาหกรรม  เชื่อมต่อฝั่งพระราม 3 –พระประแดงปู่เจ้าสมิงพราย กับจังหวัดสมุทรปราการ หรือไปโซนบางนา ก็สะดวกสบาย

Pleno สุขสวัสดิ์ นอกจากตัวโครงการจะอยู่ติดปากซอย ประชาอุทิศ 60 ที่เป็นถนนใหญ่แล้ว ก็ยังอยู่ใกล้ Max Value กับ Tesco Lotus ในระยะไม่เกิน 50 เมตร อีกด้วย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ เพราะมีสถานที่อำนวยความสะดวก ที่สามารถจับจ่ายใช้สอยสิ่งของต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้

  • สถานศึกษา รร.นาหลวง, รร.อิสลามวิทยาลัยแห่งประเทศไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
  • ห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้ง   Central Plaza พระราม 2, Max Value ,Big C, Tesco Lotus, Home Pro
  • สถานพยาบาล รพ.บางปะกอก, รพ.บางปะกอก 3, รพ.บางปะกอก 9 และ รพ.นครธน

  • โครงการ Pleno สุขสวัสดิ์
  • เจ้าของโครงการ บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • ทำเลที่ตั้ง ถนนประชาอุทิศ (. ประชาอุทิศ60) แขวง/เขตทุ่งครุ กทม. 10140 อยู่ใกล้ Tesco Lotus & Max Value ประชาอุทิศ
  • พื้นที่โครงการ 49.30 ไร่
  • พื้นที่ขาย 10,889.60 ตร.
  • เริ่มต้น 4.29 ล้านบาท*
  • จำนวนยูนิต 497 ยูนิต

ลักษณะโครงการ

  1. Twilight 16.40 ตร.ว หน้ากว้าง 5.00 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 16.40 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 94.96 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
  2.  Starlight 18.01 ตร. หน้ากว้าง 5.50 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 18.01 ตร.ว พื้นที่ใช้สอย 100.71 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดร
  3. Crystallight 36.0 ตร. หน้ากว้าง 6.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 36.00 ตร.พื้นที่ใช้สอย 125.35 ตร.. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวก – Club House / ฟิตเนส / สระว่ายน้ำ  = พื้นที่รวม 299.60 ตร.ว สวนสาธารณะ พื้นที่ 559.20 ตร.ระบบรักษาความปลอดภัย

Pleno สุขสวัสดิ์ บ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แห่งเดียวที่ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ Lifestyle ครอบครัวคนรุ่นใหม่ เริ่ม 4.29 ล้านบาท* …ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ 

สอบถามโทร 1623   เว็บไซด์โครงการ www.apthai.com/ทาวน์โฮม/pleno/pleno-สุขสวัสดิ์/