WealthSummit2014

บริษัท ซัคเซส รีซอร์สเซส สิงคโปร์ (Success Resources) บริษัทจัดสัมมนาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ เป็นบริษัทที่รวมเหล่า กูรูมือเซียน ที่เป็นนักทำเงินหลักล้านล้านดอลล์ ทั่วโลก อาทิ โรเบิร์ต คิโยซากิ – ผู้โด่งดังจากหนังสือ “พ่อรวย สอนลูก” โดนัลด์ ทรัมป์ – มหาเศรษฐี ผู้มั่งคั่งจากสายอสังหาฯ ร่ำรวยหลักพันล้านดอลล่าร์, แอนโทนี่ ร็อบบินส์ – กุญแจ 5 ดอก สู่ ความมั่งคั่งและความสุขของ แอนโทนี่ ร็อบบินส์ , เลส บราวน์ – นักพูดระดับโลก ผู้สร้างแรงแรงบันดาลใจและปลุกพลังให้คุณค้นพบศักยภาพตัวเองพร้อมก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ประกาศแต่งตั้ง บริษัท แพนโฟ จำกัด ผู้นำการจัดสัมมนาด้าน ทรานส์ฟอร์มเมอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้เป็นผู้แทนการจัดสัมมนาหลักสูตรที่ล้ำหน้า ที่ ซัคเซส รีซอร์สเซส พัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

S__7946761

บริษัท แพน โฟ จำกัด (Pan Pho) นำโดย นางรมยกร สุวิสิทฐ์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2543 ปัจจุบันโดย ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าสัมมนาต่างๆจากทั่วโลกร่วมกับ Success Resources เข้ามาจัดในประเทศไทย และยังทำธุรกิจพาคนไทยไปสัมมนาหลักสูตรชั้นนำในต่างประเทศ ทั่วโลก อีกด้วย โดยมีจุดเด่นและความแตกต่างจากสัมมนาอื่น ๆ ที่เป็นที่ยอมรับ มุ่งเน้นเนื้อหา และคัดสรรวิทยากรที่สามารถสร้างผลลัพธ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้จริง ไม่ใช่แค่เป็นความรู้แบบ How To เท่านั้น และมีบริการแปลเป็นภาษาไทยเพื่อไม่ให้ภาษาเป็นอุปสรรคต่อการเรียนรู้ ซึ่งจากจัดการสัมมนาที่ผ่านมา ก็ได้รับผลตอบรับที่ดี คนเต็มทุกรอบ

S__7946697

เพื่อการเตรียมตัวเข้าสู่กระแสเศรษฐกิจอาเซียนในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัท ฯ เล็งเห็นถึงอุปสรรคและปัญหาต่างๆ ที่ทำให้การสร้างรายได้ลดลงอย่างต่อเนื่องทั้งตัวบุคคลและระดับองค์กร ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือ มนุษย์เงินเดือน และปัจจุบันการนำเสนอความรู้ด้านการสร้างรายได้และการลงทุนในรูปแบบที่ ทำได้เอง ง่าย และ ประสบความสำเร็จได้จริง ยังมีอยู่อย่างจำกัด จึงได้นำสัมมนา Wealth Summit ซึ่งเป็นสัมมนาด้านการสร้างรายได้และการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากประเทศสิงคโปร์ และ มาเลเซีย ที่มีการรวบรวมสุดยอดผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาปลดล็อคการทำรายได้จากหลายวงการ อาทิ อสังหาฯ การลงทุนหุ้น อินเทอร์เน็ต และ สุดยอดกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดขั้นเทพ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย

S__7946776

สำหรับการจัดสัมมนาครั้งประวัติศาสตร์ “Wealth Summit 2014 – Live in Bangkok” นี้ นางรมยกร เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “Wealth Summit 2014” นี้ เป็นสัมมนาด้านการสร้างรายได้และการลงทุน เป็นงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวมสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างรายได้ จากนักทำเงินชื่อก้องโลก นับสิบท่าน อาทิ :

 ริชาร์ด ดันแคน (Richard Duncan) นักเขียน /นักเศรษฐศาสตร์/ผู้ให้คำปรึกษา/นักพูด ผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินให้กับ World Bank ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี หัวหน้าแผนกวิจัยทุนหลักทรัพย์ ให้กับ James Capel Securities and Salomon Brothers –กรุงเทพฯ และเป็นผู้ให้คำปรึกษากับ กองทุนการเงินระหว่างประเทศ (IMF) ปัจจุบันเป็นหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ที่ Blackhorse

 เกอร์รี่ โรเบิร์ต (Gerry Robert) นักเขียนหนังสือที่ขายดีที่สุด ผู้ให้คำปรึกษา และนักพูดระดับสากล ผู้ให้คำปรึกษาทั่วทั้งแถบอเมริกาเหนือ และเอเชีย นักเขียนหนังสือที่ขายดีที่สุด The Millionaire Mindset และ How Ordinary People Can Create Extraordinary Income และ นักพูดระดับสากลที่มีผู้ฟังกว่า 3 ล้านคน ทั่วโลก

 เป็ง จุน (Peng Joon) ได้รับการโหวตให้เป็นนักการตลาดดิจิตอลอันดับ 1 ผู้พัฒนา ระบบ 3 ขั้นตอน ที่ช่วยให้คนเป็นพันสร้างรายได้ออนไลน์แบบอัตโนมัติ สามารถออกจากงาน ประจำและมี ไลฟ์สไตล์แบบ ดอท คอม

 เควิน กรีน (Kevin Green) Idol ของคนอยากเริ่มธุรกิจและทำเงินด่วน เจ้าพอ่ด้านอสังหาฯ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร เขาเริ่มธุรกิจด้านอสังหาฯ โดยไมมีแม้แต่เงินทุน แต่ด้วยการใช้ “บัตรเครดิต” เพียงใบเดียวในการหมุนเงิน เพื่อซื้อมาปล่อยเช่า และจำนอง หลังจากนั้น ก็ซื้อใหม่ และทำอย่างนั้นต่อไปเรื่อย ๆ จนสั่งสมประสบการณ์และรู้ทุกอย่างที่ควรรู้เกี่ยวกับธุรกิจเช่าอสังหาฯ จนกลายเป็นเจ้าพ่ออสังหาฯ ที่ยิ่งใหญ่ใน ปัจจุบัน เขาเป็น Idol ของผู้คนที่คิดอยากเริ่มธุรกิจใหม่ และ อยากหาหนทางร่ำรวยที่รวดเร็ว เขาจึงกลายเป็น “โค้ช การสร้างความมั่งคั่ง” ด้วยแบรนด์สัญลักษณ์ KGW หรือ Keven Green Wealth

 ดาโต๊ะ ตัน ชู เชง (Dato’ Tan Su Cheng) เทรนเนอร์ชั้นนำของมาเลเซียสำหรับผู้ประกอบการเทรนเนอร์ชั้นนำของมาเลเซีย เป็นโค้ชให้กับรัฐมนตรี และ ซีอีโอ ของบริษัทที่จดทะเบียน ในตลาดหลักทรัพย์หลายบริษัท และให้การอบรมกับหลาย ๆ องค์กร เช่น Microsoft, Fuji Xerox, Maxis and Naza Group ใน 5 ปีที่ผ่านมา

 อีวาน เชีย (Ewan Chia) ผู้นำอันดับ 1 ทาง Internet Marketing ผู้ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญเรื่องการตลาดออนไลน์มากที่สุดของโลก สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยอินเตอร์เน็ต เรียนรู้ที่จะใช้อินเทอร์เน็ตให้สร้างกระแสรายได้ และผล กำไร ให้กับตนเอง และธุรกิจ

 ฌอง ชี และ เคเดน ชาง (Sean Seah and Cayden Chang) เจ้าแห่งการลงทุนหุ้นแบบเน้นคุณค่า Value Investing ตลาดหุ้น ไม่ได้ เป็น สถานที่ที่มีแต่ความไม่แน่นอนและสุ่มเสี่ยง แต่มันให้โอกาสที่ยิ่งใหญ่ กับ ผู้แสวงหา ที่ต้องการจะพัฒนาสถานภาพทางการเงิน และ สร้างความมั่งคั่ง ด้วยกลยุทธ์ทีผ่านการพิสูจน์ และทดสอบด้านเวลามาแล้ว

 กลกิตติ์ เถลิงนวชาติ (Kollakit Thalerngnawachart) โค้ชผู้ประกอบการ ผู้ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศไทย โค้ชธุรกิจผู้สร้างแรงบันดาลใจ และผู้อำนวยการเครือข่ายผู้ประกอบการ BNI ในประเทศไทย และเป็นคนไทยเพียง หนึ่งเดียว บนเวทีระดับโลกในครั้งนี้ ปัจจุบันเขาให้ การสนับสนุนผู้ประกอบการกว่า 700 รายในการ สร้างมูลค่าทางธุรกิจกว่า สองพันล้านบาทในแต่ละปี คุณกลกิตต์ จะแนะนำ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะทำให้คุณ กลายเป็นผู้ประกอบการที่มั่งคั่ง และพลิกฟื้นธุรกิจของคุณ ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด

S__7946784

งาน Wealth Summit 2014 นี้ มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 – 3 สิงหาคม 2557 ณ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2955-5494, 086-307-9468 หรือ ชมรายละเอียดได้ที่ www.panpho.com