Untitled

นายพีระพงศ์ จรูญเอก กรรมการบริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานไตรมาสแรกของปี 2557 ซึ่งได้ตั้งเป้าหมายการขายไว้ที่ 2,400 ล้านบาท โดยไตรมาสแรกสามารถทำได้ถึง 600 ล้านบาท นับเป็นอัตราการเติบโตถึง 75% เมื่อเทียบกับผลการดำเนินงานในช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

Tropicana

ล่าสุดกำลังจะเปิดพรีเซลล์โครงการ Tropicana@BTS Erawan คอนโด Low Rise ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าประมาณ 600 เมตร ออริจิ้น อาศัยแนวคิด Zen ในการออกแบบ เน้นความเรียบง่ายและสะดวกสบาย

Tropicana 2

จุดเด่นของโครงการนี้คือ ความเป็น Eco Green Condo 100% มีการพัฒนาและออกแบบอย่างจริงจังเพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้อยู่อาศัย เน้นความเป็น Eco-saving ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ภายในห้อง รวมถึงพื้นที่อื่นๆ ในโครงการ เช่น Sola Farm&Wind Mill, หลอดไฟ LED (ประยัดพลังงาน 38%) เครื่องปรับอากาศ แบบอินเวอร์เตอร์ ใช้ระบบใหม่ล่าสุดในตลาด ที่ช่วยประหยัดพลังงาน 40% , เครื่องทำน้ำอุ่นแบบ Aero jet ทำให้ประหยัดพลังงานกว่า 42% อีกทั้งยังเพิ่ม Open Space พื้นที่เปิดโล่งกว่า 40%

DSCN3888

DSCN3889

เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขาย นายพีระพงศ์ เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนการตลาดไว้ 2 แนว คือ การตลาดเชิงยุทธ์ ที่เจาะตรงสู่กลุ่มเป้าหมาย เน้นที่กลุ่มผู้บริหารหรือพนักงานบริษัทญี่ปุ่น และตลาดวงกว้าง โดยมีแผนการออกบู๊ธ ในงานแสดงสินค้าบ้านและคอนโดใหญ่ๆ อย่างต่อเนื่อง

DSCN3894

สำหรับใครที่สนใจโครงการนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่ Tropicana คอนโดตึกคู่แนว ECO Green ใกล้ BTS เอราวัณ by Origin Property [รีวิวฉบับที่ 562]