นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์เคนซิงตัน นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์ เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์ (Crown Residences) ภายใต้บริษัทย่อย บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจจัดหาและคัดเลือกผู้พักอาศัยให้แก่ผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม พร้อมทั้งมีบริการหลากหลายในระดับ “Residences Service” อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย

“ออริจิ้นเองมีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร และมุ่งมั่นพัฒนาบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ซื้อคอนโดมิเนียมของเราได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด การจัดตั้งคราวน์ เรสซิเดนซ์ขึ้นมา ก็เป็นการอำนวยความสะดวกและสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้ซื้อกลุ่มนักลงทุน ให้ได้พบเจอกับผู้เช่าที่ดี มีคุณภาพ ขณะเดียวกัน ผู้เช่าเองก็จะได้รับบริการการอยู่อาศัยในมาตรฐานระดับโรงแรม” นายพีระพงศ์ กล่าว

สำหรับบริการที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ บริการทำความสะอาดห้องพัก บริการเปลี่ยนและซักผ้าปูที่นอน บริการล้างจาน รวมถึงยังช่วยดูแลอินเทอร์เน็ต เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์ในห้องน้ำด้วย ทางบริษัทจะเริ่มต้นจากการให้บริการในคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์นอตติ้ง ฮิลล์ และไนท์บริดจ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับกลางและระดับพรีเมียมของออริจิ้นก่อน

นายพีระพงศ์ กล่าวอีกว่า เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของคราวน์ เรสซิเดนซ์ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีบริการและมาตรฐานที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน จึงได้แต่งตั้งให้นางจตุพร ผิวขาว ซึ่งเป็นผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในธุรกิจโรงแรมมานานกว่า 16 ปี รวมถึงเคยบริหารเชนโรงแรมจากต่างประเทศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร บริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด ดูแลทิศทางของแบรนด์คราวน์ เรสซิเดนซ์

ปัจจุบัน บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย โดยมีบริษัทย่อยดูแลธุรกิจบริการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อ บริษัท พรีโม พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น จำกัด ดูแลครอบคลุมทั้งธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัท พรีโม แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทย่อยที่ดูแลการจัดการอสังหาริมทรัพย์