1

บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด จัดงาน Open House Thew Talay Estate ฉลองเปิดอาคารและขอบคุณลูกค้าโครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ ซึ่งปัจจุบันได้มีลูกค้าทยอยเข้าพักอาศัยในโครงการแล้ว

2

กิจกรรมภายในโครงการที่จัดขึ้น ณ บริเวณ โครงการ บลู เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. โดยลูกค้าสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการทิวทะเลเอสเตทได้ก่อน และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ที่ทางโครงการได้จัดเตรียมไว้ให้ อาทิ บูธเกมที่น่าสนใจต่างๆ มินิคอนเสิร์ตจากวงสบายแบนด์ กิจกรรม D.I.Y ทำเฮดแบนด์และสร้อยข้อมือ ส่วนไฮไลท์ของงาน คือ การแสดงคอนเสิร์ตริมชายหาดจากศิลปินสุดแนวอย่าง ปาล์มมี่ และคู่หูดูโอสุดมันส์ ลิปตา นอกจากนี้ทางโครงการยังได้จัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลองความอร่อย พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

3

โครงการบ้านบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ เป็นหนึ่งในโครงการแลนด์มาร์ค “ทิวทะเลเอสเตท” ที่โดดเด่นที่สุดบนทำเลชายหาดชะอำ-หัวหิน โดยโครงการบ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 15 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศที่ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น 2 อาคาร และอาคารสูง 15 ชั้น 1 อาคาร ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Aquatic Contemporary โดย Habita ปัจจุบันพร้อมให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าอยู่และเยี่ยมชมโครงการได้แล้ว

4

สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงาน Open House Thew Talay Estate สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 088-9088445-7 หรือ www.baanthewtalay.com

5