รีวิวโครงการ

ONEDER เกษตร คอนโดบนถนนงามวงศ์วาน ติดการไฟฟ้า ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางเขน จาก เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเม้นท์ [รีวิวฉบับที่ 2207]

14 มีนาคม 2021

อ่านรีวิวล่าสุด

บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ลงสนามตลาดคอนโดมิเนียมกรุงเทพฯ ครั้งแรก เปิดตัวโครงการ ONEDER KASET (วันเดอร์ เกษตร) ยูนีคพรีเมี่ยมคอนโดมิเนียม บนทำเลทอง ย่านเกษตร มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่มาพร้อมไฮไลต์ 7 ความมหัศจรรย์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าครบทุกด้าน ตั้งเป้ายอดขาย 50% ใน 4 เดือน

นายศุภมิตร กิจจาพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอกภูมิทรัพย์ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ เดินหน้าเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise ใหม่ในชื่อ ONEDER KASET บนทำเลย่านเกษตร งามวงศ์วาน มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท มองว่าแม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงปลายปี 2563 และแนวโน้มต้น ปี 2564 จะยังเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจากหลายๆ ปัจจัย แต่เชื่อว่ายังมีเรียลดีมานด์หรือผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริงที่ยังคงมองหาคอนโดมิเนียมที่มีศักยภาพ ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ยังให้ความสำคัญเรื่องทำเลที่ตั้งและคุณภาพโครงการเป็นหลักในการพิจารณา”

โครงการ ONEDER KASET เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท ในรูปแบบ Low Rise แบ่งเป็นอาคารสูง 8 ชั้นจำนวน 3 อาคาร รวม 585 ยูนิต มีเนื้อที่ 4-1-55.3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน มีแบบห้องพัก 4 รูปแบบ คือ 1. Studio ขนาดพื้นที่ประมาณ 21.50 – 23.55 ตารางเมตร 2. Studio Exclusive พื้นที่ประมาณ 23.75 – 25.35 ตารางเมตร 3. One Bedroom ขนาดพื้นที่ประมาณ 27.95 – 28.85 ตารางเมตร และ 4. One Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ประมาณ 35 – 36.05 ตารางเมตร โดยมีจุดเด่นของโครงการ คือ 7 ความมหัศจรรย์ที่จะเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้ลงตัวอย่างที่สุด ได้แก่

  1. Wonder of wonder โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ความมหัศจรรย์ทาง ธรรมชาติระดับโลก อาทิ Grand Canyon เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์เส้นสาย สีสัน และ องค์ประกอบต่างๆของสถาปัตยกรรมอาคาร, Amazon นำความซับซ้อนน่าอัศจรรย์ของป่าอะเมซอน มาผสานกับรูปทรงเรขาคณิตกลายเป็นพื้นที่เขียวส่วนกลาง เป็นต้น
  2. Wonder of location โครงการติดถนนใหญ่งามวงศ์วาน ช่วงต้นที่ตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต และติดกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  3. Wonder of transport โครงการห่างจากรถไฟฟ้าสถานีบางเขน (S.R.T. Redline) 200 เมตรและใกล้ รถไฟฟ้า ถึง 5 สาย (สีน้ำตาล / สีเขียว / สีชมพู / สีแดง / สีม่วง) ห่างจากมหาวิทยาลัยเกษตร เพียง 5 นาที และห่างจาก BTS สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรฯ เพียง 6 นาที นอกจากนั้นยังสามารถเดินทาง เชื่อมต่อถนนแจ้งวัฒนะ ถนนวิภาวดีรังสิต ทางด่วนศรีรัช และดอนเมืองโทลเวย์ได้อย่างสะดวกสบาย
  4. Wonder of lifestyle รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งงาน ร้านค้าและคอมมูนิตี้ ตลอด 24 ชั่วโมง
  5. Wonder of facility พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ ที่รู้จัก New Generation พื้นที่สวน 1 ไร่ ถูกออกแบบให้เหมือนอยู่ใน Wonderland
  6. Wonder of space ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่คำนึงเรื่องฟังก์ชั่น และพื้นที่การใช้งานในทุกรายละเอียด
  7. Wonder of furnishing เฟอร์นิเจอร์ครบจบที่เดียวที่สะท้อนความต้องการของคนรุ่นใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ Feel Evergreen in Wonderland ชวนหลงใหลไปกับที่อยู่อาศัย

“สำหรับกลุ่มเป้าหมาย คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาประสบการณ์อยู่อาศัยใหม่ให้กับชีวิต หรือ New Normal อิสระจากกรอบเดิม ๆ อาจเป็นคนที่ทำงานในย่านวิภาวดี, ม.เกษตร, North Park หรือมองหาคอนโดแนวรถไฟฟ้าสีแดง และมีตั้งแต่อายุ 30 ปี รายได้ประมาณ 30,000 บาท ขึ้นไป โดยเฉพาะกลุ่มที่พึ่งเริ่มทำงานและต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เนื่องจากเราเชื่อว่าโครงการ ONEDER KASET จะตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ด้วยแพคเกจเริ่มต้นที่เข้าถึงได้ น่าจะช่วยในการตัดสินใจหรือช่วยเรื่องการดำเนินการขอสินเชื่อได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โครงการ ONEDER KASET ได้เชิญลูกค้ากลุ่ม VVIP เข้าเยี่ยมชมเป็นกลุ่มแรก ซึ่งได้รับความสนใจจองห้องไปกว่า 150 ยูนิต โดยมีการตั้งเป้ายอดขายโครงการไว้ที่ 50% ภายใน 4 เดือน” นายศุภมิตรปิดท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 300,000 บาท อีกทั้งมีโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้า 2 เมื่อซื้อห้องชุดภายในวันที่ 31 มกราคม* สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 062-324-2626 Line: onedercondo หรือ www.facebook.com/onedercondo