One9Five – TC Development กลับมาประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2561 –  โครงการ “วันนายน์ไฟว์” (One9Five) คอนโดสุดหรูเจาะลูกค้าระดับไฮเอนด์ บนทำเล อโศก-พระรามเก้า (New CBD) บนที่ดิน 11 ไร่ ด้วยคอนเซ็ปท์ Urban Midtown Oasis พื้นที่สีเขียวใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง กว่า 8.6 ไร่ มูลค่าโครงการ 1.3 หมื่นล้านบาท ราคาเฉลี่ย 160,000 ต่อตร.ม. ยูนิตราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 80% ภายใน ไตรมาส 3 ของปีนี้  

นายกิตติศักดิ์ วงศ์วิสุทธิ์ กรรมการ บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเม้นท์ ได้กำหนดทิศทางในการทำรีแบรนด์ดิ้งภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ภายใต้แนวคิด Luxury Life Curator เมื่อปีที่แล้ว โดยเจาะกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์ มีการทำ R&D เรียนรู้ตลาดที่มีกลุ่มเป้าหมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในทำเล อโศก-พระรามเก้า ทั้งในเรื่องของรูปแบบการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ตลอดจนรสนิยมที่ชื่นชอบ บริษัทฯ จึงปรับภาพลักษณ์อัพเดทแบรนด์ให้มีความทันสมัย ด้วยกลิ่นอายของความหรูหรามีรสนิยม พร้อมสร้างประสบการณ์สุดลักชัวรี่เพื่อกลุ่มเป้าหมายคนไทยในราคาที่จับต้องได้”

นายวรายุ โลกวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีซี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ One9Five ว่า “โครงการวันนายน์ไฟว์ เป็นโครงการระดับพรีเมี่ยมลักชัวรี่ ด้วยมูลค่าโครงการ 13,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพของเส้นอโศก-พระรามเก้า ซึ่งนับเป็น New CBD ที่จะเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งอื่นๆ โรงพยาบาล อาคารสำนักงานขนาดใหญ่ สถานทูต รถไฟฟ้าใต้ดิน ทางด่วน ตลอดจนเป็นเส้นทางสะดวกสู่สนามบินสุวรรณภูมิ จึงทำให้โลเคชั่นนี้เป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่มีศักยภาพสูง และมีความคุ้มค่าทั้งสำหรับซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุน โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทยและต่างชาติ โดยตั้งเป้ายอดขาย 80% ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้”

“โครงการวันนายน์ไฟว์ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Midtown Oasis” โดยออกแบบเพื่อพื้นที่สีเขียวใหญ่ที่สุดใจกลางเมืองขนาด 8.6 ไร่  โดยบริษัท ฉมา จำกัด (Shma) เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ โครงการวันนายน์ไฟว์ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของ Facility ที่ออกแบบโดยบริษัท ลีโออินเตอร์เนชั่ลแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด (Leo International Design) อาทิ สระน้ำแบบอินฟินิตี้ขนาด 100 เมตร ห้องฟิตเนตอเนกประสงค์สำหรับกิจกรรมต่างๆ จากุชซี่ สปา ห้องสมุด ห้องชมภาพยนตร์ ห้องเล่นเกมส์ ห้องโยคะ สนามกอล์ฟจำลอง  สวนลอยฟ้า สถานที่เล่นสำหรับเด็ก และห้องสังสรรค์บนชั้น 8 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ในอนาคตจะมีร้านค้า 28 ร้าน พื้นที่ทำงานแบบ Co-working space จุดชาร์จรถไฟฟ้า เครื่องการล้างรถแบบ Self-wash system ตลอดจนโปรแกรมกิจกรรมพิเศษในคอนเซ็ปต์ของการเป็น Urban Oasis สำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ สวน Fruit Forest ที่เป็นพื้นที่พิเศษในกิจกรรมสำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบในการปลูกผักสวนครัวออร์แกนนิคบนพื้นที่ 1 ไร่ หรือ Community Kitchen ที่ทางโครงการจัดเตรียมไว้ ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยยุคใหม่อีกด้วย ”

นางสาวผลิดา ปรุงอาวุธ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีซี ดีเวลอปเมนท์ จำกัด กล่าวถึงศักยภาพด้านการขายว่า  “ทั้งนี้ ในแง่ผลตอบแทนด้านการลงทุน คอนโดในโซน อโศก พระราม 9  เป็นทำเลที่ทำกำไรได้ดีจากการปล่อยเช่า เนื่องจากเป็นทำเลที่มีอัตราการเข้าพักอาศัยสูง และมีกลุ่มผู้เช่าที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งชาวไทย และ Expat ชาวต่างชาติ มีศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย รวมไปถึง อาคารสำนักงานที่มีพื้นที่รวมกว่า 400,000 ตารางเมตร ซึ่งคาดการณ์ว่ามีพนักงานกว่า 5  หมื่นรายในย่านนี้  โดยอัตราค่าเช่าผลตอบแทนเฉลี่ยจะค่อนข้างสูงอยู่ที่  5% – 7%   ซึ่งหากเปรียบเทียบกับทำเลในเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่มีอัตราเฉลี่ยอยู่ที่ 3%-5% ทำให้คอนโดในทำเลนี้ เป็นที่น่าสนใจในด้านการลงทุน ปล่อยเช่า”

Image 1/3

ทั้งนี้ โครงการวันนายน์ไฟว์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม ในเนื้อที่ 11-1-66 ไร่ ประกอบด้วยอาคารสูง 61 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ได้แก่ทาวเวอร์ A ห้องพักอาศัยจำนวน 954 ยูนิต และทาวเวอร์  B ประกอบด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 957 ยูนิต โดยได้เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือน เมษายน พ.ศ. 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 1 พ.ศ. 2564 โดยมีรูปแบบยูนิตทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ 1.) 1 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 25.5 ตร.ม. – 41 ตร.ม. 2.) 2 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 55 ตร.ม. – 68 ตร.ม. 3.) 3 ห้องนอน พื้นที่ขนาด 94 ตร.ม. – 109.5 ตร.ม. และ 4.) เพ้นท์เฮาส์ พื้นที่ขนาด 194 ตร.ม. – 271 ตร.ม.